:::     :::

เว็กฮอร์สท์ใช้เบอร์27ผีลุ้นประเดิมเยือนพาเลซ

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวาท์ เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจจดใจจ่อลุ้นประเดิมสนามในชุด ผีแดง เกมพรีเมียร์ลีกเยือน คริสตัล พาเลซ วันพุธนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ใช้งาน เว็กฮอร์สท์ ประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ที่จะบุกเยือนสนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ของ คริสตัล พาเลซ วันพุธนี้

เว็กฮอร์สท์ ลงซ้อมกับทีมของ เทน ฮาก และเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ หลังจากการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้จาก เบิร์นลี่ย์ สโมสรในแชมเปี้ยนชิพ เสร็จสิ้นเรียบร้อยเมื่อวันศุกร์ แต่ไม่ทันลงทะเบียนในเกมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในวันเสาร์


ถึงตอนนี้ เว็กฮอร์สท์ ตั้งความหวังเอาไว้มากว่าจะได้ประเดิมสนามในชุด ผีแดง เกมเยือน คริสตัล พาเลซ ซึ่งเลื่อนโปรแกรมมาจากวันที่ 11 กันยายน ปีที่แล้ว เป็นการปรับตัวเข้ากับทีมก่อนเกมสำคัญเยือนจ่าฝูง อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม

ทั้งนี้ เว็กฮอร์สท์ ตัดสินใจเลือกใช้เสื้อหมายเลข 27 ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 โดยเบอร์นี้เคยเป็นของ อเล็กซ์ เตลลีส แบ็กซ้ายบราซิลที่ถูกปล่อยตัวไปให้ เซบีย่า ยืมใช้งานจนจบซีซั่นนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด