:::     :::

โค้ชเตี้ยหวังฉลามคงฟอร์มเยี่ยมในเลก2

วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชเตี้ย ยืนยัน ฉลามชล พร้อมบู๊ เลก 2 วางเป้าสานต่อผลงานที่ดี เอาไว้ให้ได้

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของ ทัพ “ฉลามชล” ก่อนคัมแบ็คกลับมาทำการแข่งขัน ในศึก ฟุตบอล ไทยลีก 2022/23 เลกที่ 2 อีกครั้งสุดสัปดาห์นี้ โดยยืนยันว่าทีมพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว พอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในทีมทุกคน วางเป้ารักษาผลงานที่ดีเอาไว้
ชลบุรี เอฟซี จบการแข่งขัน เลกแรก ด้วยการรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตาราง มี 30 คะแนน จาก 15 นัด (ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 3 ) มีโปรแกรมลงเล่นนัดแรก ของเลกที่ 2 ด้วยการเปิด ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น.
โดย “โค้ชเตี้ย” กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ถึงตอนนี้ ทีม ชลบุรี เอฟซี พร้อมแล้วครับ ที่จะลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 2022/23 เลกที่ 2 ช่วงที่ผ่านมา เรารวมตัวฝึกซ้อม อุ่นเครื่อง และ เตรียมทีม เพื่อหวังที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดที่มี รวมถึงปรับจูนให้ทีมมีความสมดุล ลงตัว และ พัฒนาสิ่งที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้นไป กันมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆสัปดาห์”
“ส่วนในเรื่องขุมกำลังนั้น เรามีข่าวดีที่ผู้เล่นหลัก อย่าง ชนินทร์ แซ่เอียะ กลับมาลงเล่นได้แล้ว เดนนิส มูริลโล่ ที่ก็ไม่ได้เล่นเลยในเลกแรก ก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามา ทั้ง โก ซุล กิ, เจสซี่ เคอร์แรน หรือ ดิเอโก้ บาร์ดันก้า ก็เป็นกลุ่มผู้เล่นที่เราต้องการให้เขา เข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพของทีมให้มีมากขึ้น สร้างความสมุดลเมื่อผสมผสานกับแกนหลักของเราที่มีอยู่ ซึ่งทุกคนก็ปรับตัวได้ดี เป็นที่น่าพอใจ ส่วนดาวรุ่งจากอคาเดมี่ ทั้ง 10 คน หากใครมีพัฒนาการที่ดีขึ้นชัดเจน และ พร้อม เราก็จะให้โอกาสทุกคนได้ลงสนาม”
“เป้าหมายของ ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 นี้ เราคาดหวังที่จะสานต่อผลงานที่ดีของทีมเอาไว้ให้ได้ อย่างน้อยก็อยากจะให้อยู่กลุ่มหัวตารางแบบนี้ ฉะนั้นทุกเกมที่เราลงเล่นมีความหมาย มีความสำคัญมาก ก็ฝากให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี พี่-น้องชาว ชลบุรี ทุกคน คอยติดตามเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับ ชลบุรี เอฟซี ด้วยครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด