:::     :::

จาคูมาคิสคิดหนักเลือกอูราวะหรือแอตแลนต้า

วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จอส จาคูมาคิส กองหน้าทีมชาติกรีซ กำลังจะอำลา เซลติก ในเดือนมกราคมนี้ เพียงแต่ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกเจลีก หรือเมเจอร์ลีก

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซลติก สโมสรดังของสกอตแลนด์ กำลังจะปล่อยตัว จาคูมาคิส ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังตอบตกลงข้อเสนอจาก อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ทีมดังเจลีก ญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ยื่นข้อเสนอ 3 ล้านปอนด์ไปให้ เซลติก พิจารณาเป็นค่าตัวของ จาคูมาคิส ซึ่งได้รับการตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ตัวศูนย์หน้าชาวกรีซที่กำลังชั่งน้ำหนักทางเหลือที่มีอยู่ เพราะมีความสนใจมาจาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เช่นกัน เพียงแต่ทีมเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอ


สำหรับ จาคูมาคิส ย้ายจาก เฟนโล มาอยู่กับ เซลติก เมื่อปี 2021 ยิงไป 17 ประตูจาก 29 เกมในฤดูกาลแรก ครองดาวซัลโวร่วมของ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 13 ประตู ซีซั่น 2021-22 หลังจากหนึ่งซีซั่นก่อนหน้านั้นก็ครองดาวซัลโวเอเรดิวิซี่ 26 ประตู

ทั้งนี้ จาคูมาคิส วัย 28 ปี ยิงไปแล้ว 9 ประตูจาก 28 เกมที่ลงสนาม แต่เป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองหลายเกม เพราะไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งจากตัวหลัก เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด