:::     :::

เอเมรี่เล็งดึง'โอลาเบ้'ร่วมงานที่วิลล่า

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ทีมสิงห์ผงาดวางแผนดึง โรเบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล โซเซียดาด ไปร่วมงานกันที่ วิลล่า พาร์ค

อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า วางแผนสร้างชุมชนชาวสเปนในถิ่น 'วิลล่า พาร์ค' นอกเหนือจากการเดินหน้าเซ็นสัญญากับนักเตะจากเวทีลีกาแล้ว กุนซือทีมสิงห์ผงาดยังต้องการดึง โรเบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล โซเซียดาด ไปร่วมงานกันด้วย จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอเมรี่ เพิ่งคว้าตัว อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้ายวัย 29 ปีมาจาก เรอัล เบติส ก่อนมีรายงานว่ากุนซือวัย 51 ปี พยายามจะเซ็นสัญญานักเตะจากลีกเมืองกระทิงเพิ่มเติมทั้ง มิเกล เมรีโน่ ของ เรอัล โซเซียดาด และ ดาเนียล ปาเรโฆ ของ บียาร์เรอัล 

เป้าหมายของ เอเมรี่ ไม่ได้มีเฉพาะนักเตะเท่านั้น แต่ยังรวมถึง โอลาเบ้ เพื่อดึงผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล โซเซียดาด มาช่วยงานคัดสรรบุคลากรนักเตะเข้าสังกัดในอนาคต 


โอลาเบ้ วัย 55 ปีเข้ามาทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล โซเซียดาด ตั้งแต่ปี 2018 เขาทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ อีมานอล อัลกวาซิล จนเปลี่ยน 'ลา เรอัล' เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีความมั่นคงและดำเนินการดีที่สุดในสเปนช่วง 3 ปีที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน เรอัล โซเซียดาด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของ ลา ลีกา โดยมี 35 คะแนนจากการลงเล่น 17 เกม ตามหลัง เรอัล มาดริด เพียง 3 แต้ม แต่ลงเล่นมากกว่าทีมชุดขาวหนึ่งนัด แม้ว่าพวกเขาจะขาย อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าคนสำคัญให้ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมาก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด