:::     :::

บราอิมตั้งเป้าคว้าซูเปอร์คัพกับมิลาน

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล มัลดินี่ ผู้บริหารของ เอซี มิลาน มอบของขวัญที่ระลึกให้ บราอิม ดีอาซ ที่ลงเล่นครบ 100 เกม ซึ่งมิดฟิลด์วัย 23 ปีหวังเฉลิมฉลองด้วยการนำทีมปีศาจแดง-ดำคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย ในวันพุธนี้

บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 23 ปีตั้งเป้านำ เอซี มิลาน คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย หรือ ซูเปอร์ คัพ ของ อิตาลี ในการเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ มิลาน ที่กรุงรียาดในวันพุธนี้เพื่อฉลองการลงเล่นกับทีมปีศาจแดง-ดำ ครบ 100 เกม ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บราอิม ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เขาลงเล่นกับทีมปีศาจแดง-ดำ ครบ 100 นัดในเกมเสมอ เลชเช่ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนได้รับมอบของขวัญที่ระลึกจากสองผู้บริหาร เปาโล มัลดินี่ และ ริคกี้ มาสซาร่า ที่ศูนย์กีฬาของรียาดในวันอังคารนี้ 

'เรามาที่นี่เพื่อเฉลิมฉลองการลงเล่นครบ 100 นัดของ บราอิม ดีอาซ ซึ่งประเดิมสนามในเดือนกันยายนปี 2022 กับ แชมร็อค โรเวอร์ส ขอให้เป็นมงคลสำหรับการแข่งขันอื่นๆ และอาจจะเป็นโทรฟี่แชมป์ในวันพรุ่งนี้ (ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย) มันน่าจะเป็นวิธีดีที่สุดในการเฉลิมฉลอง บราโว่ บราอิม' มัลดินี่ กล่าว

ส่วนมิดฟิลด์ชาวสเปนตอบว่า 'ขอบคุณมาก วันพรุ่งนี้เราต้องการชัยชนะ เราคู่ควรกับโทรฟี่นี้ เพราะเราทำงานมาหนึ่งปี ไม่ใช่แค่ 4 เกม มาลุยกันพวก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด