:::     :::

หงส์รอทุ่มเบลลิงแฮม,นูเนสตลาดซัมเมอร์

วันพุธที่ 18 มกราคม 2566
1,115
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมแผนการใหญ่เอาไว้ในช่วงตลาดซัมเมอร์กลางปีนี้ เล็งทุ่มคว้าสองกองกลาง จู๊ด เบลลิงแฮม และ มาเตอุส นูเนส

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมแดนกลางให้แข็งแกร่งขึ้นสำหรับฤดูกาลหน้า 2023-24 โดยมีเป้าหมายในใจอยู่แล้ว เบลลิงแฮม ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ นูเนส ของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

เบลลิงแฮม วัย 19 ปี ที่เป็นดาวเด่นของ อังกฤษ ในฟุตบอลโลก 2022 คือเป้าหมายสูงสุดของ ลิเวอร์พูล อยู่แล้ว ที่เตรียมทุ่มข้อเสนอไปให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ แข่งขันกับหลายยักษ์ใหญ่ อาทิ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

อีกคนคือ นูเนส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบและอยากได้ตัวมาตั้งแต่ตอนอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้ว แต่เป็นทีม หมาป่า ที่คว้ามิดฟิลด์วัย 24 ปีไปครอบครองในราคา 38 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ทั้งนี้ คล็อปป์ เปรยแล้วว่า ลิเวอร์พูล ปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมไปแล้ว หลังคว้าตัว โคดี้ กัคโป ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ค่าตัว 37 ล้านปอนด์ตั้งแต่วันแรกที่ตลาดเปิดทำการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด