:::     :::

บาร์ซ่า,ตราหมีสนใจเซ็นกีโด้จากเบติส

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล เบติส มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หรือ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทั้ง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ต่างสนใจเซ็นสัญญากับ กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของ เรอัล เบติส ที่มีมูลค่าประมาณ 25 ล้านยูโร

กีโด้ ย้ายจาก คลับ อเมริกา มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านยูโร ก่อนมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์จะก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมเบตีโก้ยุค มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ และยังเป็นส่วนหนึ่งของทัพ 'ฟ้า-ขาว' ชุดแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดด้วย 

ปัจจุบัน กีโด้ มีสัญญากับ เรอัล เบติส ถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2024 ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ทีมเบตีโก้จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 28 ปีย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านยูโร หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด 

บาร์เซโลน่า กำลังเสาะหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่มีแนวโน้มว่าจะอำลาถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามองว่า กีโด้ มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการเป็นทายาทของมิดฟิลด์วัย 34 ปี ส่วนทีมตราหมีต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะเพื่อดึงมาช่วยจุดประกายในแผงมิดฟิลด์ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด