:::     :::

ผีรัดกุมไม่รีบใช้งานซานโช่เร็วเกินไป

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566
515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด จะระมัดระวัง โดยไม่เร่งรีบให้ เจดอน ซานโช่ กลับคืนสนามเร็วเกินไป หลังจากที่ปีกค่าตัวแพงกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่แคร์ริงตันเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซานโช่ ไม่ได้ร่วมเดินทางไปลอนดอนกับทีมสำหรับเกมพบ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพุธ และคงจะเซอร์ไพรส์อย่างมากหากเขาจะมีส่วนร่วมในเกมกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ด้วย

ดาวเตะวัย 22 ปี ทำงานตามโปรแกรมแบบส่วนตัวในช่วง 8 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่การกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจะต้องถูกมองว่าเป็นขั้นตอนที่ดีในการฟื้นฟูของเขา โดย เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมได้เน้นย้ำว่า ซานโช่ จะไม่ได้เล่นจนกว่าที่เขาจะพร้อม

ไม่มีการระบุกรอบเวลารสำหรับการกลับมาของเขา แต่ ยูไนเต็ด ยังเหลือเกมบอลถ้วยในประเทศอีก 3 นัด หลังจากพบ ปืนใหญ่ โดยเป็นคาราบาว คัพ รอบตัดเชือก 2 นัดที่จะพบ ฟอเรสต์ และเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่จะพบ เร้ดดิ้ง ซึ่งอาจเป็นโอกาสที่ เทน ฮาก จะช่วยให้ผู้เล่นกลับสู่เส้นทางได้ง่ายขึ้น

ซานโช่ ไม่ได้เล่นให้ ยูไนเต็ด มาเกือบ 3 เดือนแล้ว ตั้งแต่เกมเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อเดือนตุลาคม และเขาก็พลาดการเข้าแคมป์เก็บตัวของสโมสรที่สเปนในเดือนธันวาคม เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย และจิตใจ

เขาปิดช่องทางในโซเชียลมีเดีย โดยถูกส่งไปยังฮอลแลนด์ เพื่อทำงานกับโค้ชที่ เทน ฮาก แนะนำ และปฏิบัติตามตารางการซ้อมส่วนตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

อดีตปีก ดอร์ทมุนด์ ทำไป 8 ประตู และ 4 แอสซิสต์ จาก 52 นัดตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ในเดือนกรกฎาคม ปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด