:::     :::

เจมี่เชื่อกาเซมีโร่เซ็งบรูโน่เรื่องโดนเหลือง

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566
1,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า การ์ลอส กาเซมีโร่ หงุดหงิดใส่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพื่อนร่วมทีมในจังหวะที่ตนเองโดนใบเหลือง

แข้งทีมชาติบราซิลไปทำฟาวล์ วิลฟรีด ซาฮา ในนาทีที่ 80 ของเกม เป็นการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบทำให้จะต้องติดโทษแบนในเกมถัดไปซึ่งเป็นนัดสำคัญที่จะต้องบุกไปเยือนจ่าฝูง อาร์เซน่อล 

ในจังหวะที่ผู้ตัดสินชูใบเหลืองนั้นทาง กาเซมีโร่ ถูกจับภาพว่ายักไหล่และหันไปมองที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งทาง เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่า กาเซมีโร่ ออกอาการเซ็งเพื่อนร่วมทีม

"จากมุมมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่แย่ไปกว่านี้อีกแล้ว" เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "เราคุยกันก่อนเกมเกี่ยวกับ กาเซมีโร่, อย่าโดนใบเหลือง อย่าเผชิญหน้าแบบนั้น เขาสำคัญอย่างมากและทีมต้องการเขาในเกมวันอาทิตย์"

"เขาโดนใบเหลืองและมันเหมือนกับดึงเหล็กออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันส่งผลกระทบต่อพวกเขาอย่างมาก พวกเขารู้ว่าผู้เล่นคนสำคัญที่สุดในเกมรับได้หายไปแล้ว"

"มันเป็นช่วงเวลาแห่งความบ้าคลั่ง คุณสามารถเห็นได้ว่าเขาหัวเสียกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ออกจากการไล่ตามและทำให้เขาต้องมาโดนใบเหลืองและอาจจะเป็นใบแดงก็ได้"

"มิเกล อาร์เตต้า คงกระโดดไปมาในห้องแต่งตัว พวกเขา (ยูไนเต็ด) ไม่มีใครที่ทำได้เหมือนกับเขาในทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด