:::     :::

เอเมรี่ยืนยันอิงส์ตกลงย้ายซบเวสต์แฮม

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ทีมสิงห์ผงาดยืนยันการตัดสินใจปล่อย แดนนี่ อิงส์ ย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า แดนนี่ อิงส์ จะย้ายไปค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของกองหน้าวัย 32 ปีและทีมสิงห์ผงาด ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อิงส์ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เขาลงเล่นทุกรายการ 52 เกมและทำ 14 ประตู ก่อนทีมสิงห์ผงาดจะตกลงปล่อยกองหน้าวัย 30 ปีย้ายซบทีมขุนค้อนด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ แม้จะเป็นคนทำประตูมากสุดของสโมสรหลังการยิง 7 ประตูก็ตาม 

'ใช่, ผมคิดว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ เวสต์แฮม สำหรับเรา, เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมาก และความมุ่งมั่นของเขาก็น่าทึ่งมาก กับผม เขาเคารพมาก'

'เราตัดสินใจเลือกข้อเสนอจาก เวสต์แฮม นักเตะอยากได้มัน และผมตัดสินใจปล่อยเขาไป เพราะสำหรับเขาแล้ว มันเป็นข้อเสนอที่ดีมาก และสำหรับสโมสรเช่นเดียวกัน'


'เรากำลังเล่นกับสองกองหน้า, (แคเมอรอน) อาร์เชอร์ เขาจากไป (มิดเดิ้ลสโบรช์, ยืมตัว) เช่นกัน เพราะเขาต้องการประสบการณ์'

'เราเซ็นสัญญากับ จอน ดูราน เขาเป็นนักเตะอายุน้อย และเราต้องการพัฒนาเขาและมีประสบการณ์ร่วมกับเรา แต่ไม่คิดว่าเขาจะมาแทนที่ อิงส์ เราต้องใส่กองหน้าเพิ่มอีกคนในทีม และเราหวังว่าเขาจะก้าวหน้าในสัปดาห์, เดือน และปีข้างหน้า'

'มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าหนึ่งคนเพื่อพัฒนาทีมของเรา แต่เราจะพยายาม ตอนนี้หรือในซัมเมอร์ ผมอยากจะอดทน' เอเมรี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด