:::     :::

เดเคอายอมรับปัญหาใหญ่ผีหลังกาเซรีโร่แบน

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ยอมรับว่าเป็นปัญหาใหญ่หลวงของ แมนฯยูไนเต็ด หลังหนึ่งในนักเตะดีที่สุดอย่าง การ์ลอส กาเซมีโร่ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้

ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯยูไนเต็ด ยอมรับว่าการสูญเสีย การ์ลอส กาเซมีโร่ ซึ่งติดโทษแบนหลังมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลรับใบเหลืองครบ 5 ใบจนพลาดการลงเล่นเกมเยือน อาร์เซน่อล บนเวทีพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้เป็นเรื่องใหญ่สำหรับทีมปีศาจแดง ขณะเดียวกันนายด่านวัย 32 ปียังข้องใจว่าเหตุใดทีมปืนโตจึงไม่มีคิวลงเล่นช่วงสัปดาห์เหมือน ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กาเซมีโร่ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ หลังมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนรับใบเหลืองจากการเสียบสกัด วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกของ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาส่งผลให้อดีตแข้ง เรอัล มาดริด พลาดเกมสำคัญกับ อาร์เซน่อล เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

'มันเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องเสีย กาเซมีโร่ ในวันอาทิตย์' เด เคอา กล่าว 'ผมไม่เข้าใจว่าทำไม อาร์เซน่อล ไม่เล่น เพราะเราต้องเล่นในสัปดาห์เดียวกัน และพวกเขาไม่ได้เล่น ตอนนี้เรากำลังขาดหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของเรา'


นายทวารชาวสเปนยังกล่าวถึงการถูก คริสตัล พาเลซ ตีเสมอในช่วงท้ายเกมว่า 'มันคือฟุตบอล บางครั้งคุณทำประตูได้ในตอนท้าย และบางครั้งพวกเขาก็ทำประตูในตอนท้าย ไปต่อกันเถอะ ผมคิดว่าเรากำลังทำได้ดีจริงๆ และมันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ในวันอาทิตย์ ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก เรากำลังแข่งขันกันได้ดีจริงๆ สมควรได้รับคะแนน การเล่นเป็นทีม ซึ่งยิ่งใหญ่มาก ทุกคนต้องการชนะ ทุกคนต้องการสู้เพื่อทีม'

'มันยอดเยี่ยมที่ได้ดูและมันเศร้าเล็กน้อยในวันนี้เพราะเราเสียประตูในตอนท้าย แต่ผมยังเชื่อมั่นในทีมนี้ ผมคิดว่าเรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนต้องการชัยชนะ ดังนั้นไปลุยกันเถอะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด