:::     :::

บัคคาเนียร์สตะเพิดเลฟต์วิชพ้นโค้ชทีมบุก

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอน เลฟต์วิช กลายเป็นอดีตของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกหลังทำงานมานาน 4 ปี

ท็อดด์ โบว์ลส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันการตัดสินใจปลด ไบรอน เลฟต์วิช ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุก หลังจบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 8-9 และตกรอบเพลย์ออฟอย่างรวดเร็ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เลฟต์วิช วัย 43 ปีทำงานฐานะโค้ชทีมบุก บัคคาเนียร์ส มานาน 4 ฤดูกาลและมีส่วนสำคัญต่อการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อ 2 ปีก่อนภายใต้เฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งพร้อมกับ 5 สตาฟฟ์โค้ชผู้ช่วยทั้ง ท็อดด์ แม็คแนร์ โค้ชรันนิ่งแบ็ก, ลอรี่ โลคัสต์ โค้ชดีเฟนซีฟไลน์, ไคลด์ คริสเตนเซ่น โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก และโค้ชคนอื่นอีก 2 ราย

'เราขอขอบคุณการทำงานหนักและการมีส่วนร่วมที่โค้ชเหล่านี้ทำให้เราประสบความสำเร็จตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา' โบว์ลส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ในฐานะกลุ่ม เราทำไม่ได้ตามมาตรฐานระดับสูงที่กำหนดไว้ในปีที่ผ่านมา และตอนนี้โฟกัสของผมคือการทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2023 สิ่งเหล่านี้เป็นการตัดสินใจที่ยากมาก แต่สิ่งที่ผมรู้สึกว่าจำเป็นเพื่อทีมฟุตบอลของเราจะก้าวต่อไป'

เลฟต์วิช เข้ามาทำงานฐานะโค้ชทีมบุก บัคคาเนียร์ส ในปี 2019 และมีส่วนช่วยทีมบุกทัพโจรสลัดก้าวขึ้นมาเป็นทีมอันดับ 1 ของลีกในส่วนของเกมกขว้างและอันดับ 3 ในการทำระยะต่อเกม โดยซีซั่นนั้น เจมิส วินสตัน ขว้างถึง 5,109 หลา แต่จบด้วยการเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของลีกที่ขว้าง 30 ทัชดาวน์และเสีย 30 อินเตอร์เซปน์ในปีเดียวกัน 


ก่อน ทอม เบรดี้ จะถูกดึงมาเป็นจอมทัพคนใหม่ในปี 2020 พวกเขาประสบความสำเร็จร่วมกันทันที ทัพโจรสลัดจบอันดับ 7 จากการทำระยะต่อเกมและอันดับ 2 สำหรับการขว้างบอล ระหว่างเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 

ทีมบุก บัคคาเนียร์ส ยังทำผลงานดีในซีซั่น 2021 โดยกลับมาเป็นสองอันดับแรกของลีกจากการขว้างบอลและทำระยะต่อเกม แต่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อ แอลเอ แรมส์ คาบ้านในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ ก่อนจะเผชิญปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บตลอดซีซั่นที่ผ่านมาจนทำผลงานย่ำแย่จนกระทั่ง เลฟต์วิช ถูกปลดออกจากตำแหน่งในที่สุด

ตามรายงานระบุว่า บัคคาเนียร์ส หมายตา ท็อดด์ มอนเค้น โค้ชทีมบุกของ จอร์เจีย ซึ่งเคยคุมทีมบุกทัพโจรสลัดยุค เดิร์ค โคตเตอร์ ในปี 2016-2018 และยังเคยทำงานกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ภายใต้เฮดโค้ช เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หนึ่งซีซั่น ก่อนจะใช้เวลา 3 ฤดูกาลล่าสุดกับ บูลล์ด็อกส์ และคว้าแชมป์ระดับชาติสองฤดูกาลล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด