:::     :::

ไวกิ้งส์ไล่โดนาเทลล์จากโค้ชทีมรับตามคาด

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด โดนาเทลล์ ทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เพียงซีซั่นเดียว เมื่อโค้ชวัย 65 ปีถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังตกรอบเพลย์ออฟเพียง 4 วัน

เควิน โอคอนเนลล์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันการแยกทางกับ เอ็ด โดนาเทลล์ โค้ชทีมรับวัย 65 ปี หลังการปราชัยต่อ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตกรอบเพลย์ออฟเพียง 4 วัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'วันนี้ผมได้แจ้ง เอ็ด โดนาเทลล์ ว่าเราจะไปในทิศทางที่แตกต่างในตำแหน่งโค้ชทีมบุกในปี 2023 แม้ว่านี่จะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากเพราะความเคารพอย่างสูงที่ผมมีต่อ เอ็ด ในฐานะคนๆหนึ่งและโค้ช ผมเชื่อว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องสำหรับอนาคตของทีมฟุตบอลของเรา' โอคอนเนลล์ กล่าวในแถลงการณ์


'ผมอยากจะขอบคุณ เอ็ด สำหรับความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อ ไวกิ้งส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับผลกระทบเชิงบวกที่เขามีต่อผู้เล่นและโค้ชของเรา และสำหรับบทบาทของเขาในการช่วยผมในฐานะหัวหน้าโค้ชปีแรกได้วางรากฐานนี้ไว้ เราทุกคนหวังว่า เอ็ด และ เชรี่ ภรรยาของเขาจะพบเจอแต่สิ่งดีๆในอนาคต'

'เราจะเริ่มค้นหาทันทีเพื่อเติมเต็มบทบาทที่สำคัญนี้ในขณะที่เรายังคงสร้างมาตรฐานการแข่งขันชิงแชมป์สำหรับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์'

การแยกทางกับ โดนาเทลล์ ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เนื่องจากเกมป้องกันของ ไวกิ้งส์ ถูกเผามาเกือบตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมพ่าย ไจแอนท์ส 24-31 ในเกมเพลย์ออฟ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ นำทีมบุกยักษ์น้ำเงินทะลวงแนวป้องกันของ มินเนโซต้า รวมกันถึง 431 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด