:::     :::

ซิเมโอเน่มั่นใจเมมฟิสคืนฟอร์มเก่งกับทีมตราหมี

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมีมั่นใจว่า เมมฟิส เดอปาย จะสามารถกู้คืนร่างเทพเหมือนตอนค้าแข้งที่ ลียง เมื่อย้ายมาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เชื่อมั่นว่า เมมฟิส เดอปาย กองหน้าป้ายแดงของทีมตราหมีที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยความกระตือรือร้นที่จะกลับมาเล่นในฟอร์มเก่งเหมือนกับที่เขาเคยทำได้ตอนค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง อีกครั้ง หลังแนวรุกวัย 28 ปีย้ายจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'นักเตะกำลังมาด้วยความกระตือรือร้นอย่างมาก ด้วยความปรารถนาที่จะกอบกู้เวอร์ชั่นดีที่สุดของเขา และเราจะทำงานเพื่อที่เราจะได้ค้นพบผู้เล่นคนนั้นอีกครั้ง เหนือสิ่งอื่นใดตอนที่อยู่ ลียง เพราะที่นั่นเขาได้แสดงความสามารถและพละกำลังทั้งหมดของเขา'

เมื่อพูดถึงวิธีที่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์มองว่า เมมฟิส เหมาะสมกับทีมของเขา ซิเมโอเน่ กล่าวว่า 'เมมฟิส เหมาะกับกองหน้าที่สามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าหรือกองหน้าคนที่สองได้' 

'ผมมองเห็นเขาเหมือน (ดีเอโก้) คอสต้า เล็กน้อย ซึ่งเป็นกองหน้าที่ตอนแรกเริ่มเล่นเป็นกองหน้าตัวที่สอง แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการเป็นกองหน้าตัวเป้า เพราะเขนเล่นได้สุดยอดเพราะเขาแข็งแกร่ง' 


ซิเมโอเน่ ยังกล่าวถึงความพยายามของ บาร์เซโลน่า ที่จะดึง ยานนิค การ์ราสโก้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรว่า 'ไม่ว่า การ์ราสโด้ (ไป บาร์เซโลน่า) จะเกิดขึ้นหรือไม่ ผมยังไม่ทราบทั้งหมด เราจะรอดูกัน เรายังมีนักเตะคนอื่นในสโมสรที่สามารถช่วยได้ในอนาคต'

'คำถามสำหรับ การ์ราสโก้ ผมพูดตามที่เห็นในการฝึกซ้อม และ การ์ราสโก้ แสดงให้เห็นถึงตัวอย่างที่ดีกับเราเสมอ'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการใช้งาน มาร์กอส ยอเรนเต้ มากกว่าแบ็กขวาว่า 'มันจะดีกว่าสำหรับทีมหาก มาร์กอส ก้าวไปข้างหน้า แต่นั่นคือสิ่งที่เรามี และเราจะไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โมลีน่า เล่นมาตลอด เขาแทบไม่ได้พักเลย เพราะในสถานการณ์นั้น เรามีปัญหาอยู่บ้าง'

'เราไม่มีแบ็กขวาคนไหนนอกจาก เซร์คิโอ ซึ่งทำงานในทีม เบ และกำลังทำงานกับเราและมองหาโอกาส'

ซิเมโอเน่ ยังกล่าวถึงแผนงานสำหรับช่วงที่เหลือของตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ว่า 'เราจะรอจนถึงช่วงสิ้นสุดของตลาด และความเป็นไปได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับนักเตะ สโมสรกำลังดำเนินการในสิ่งที่เราต้องการ'

'พวกเขากำลังมองหาความสะดวกสบาย ความเป็นไปได้ปรากฎขึ้น และผู้เล่นพยายามต่อสู้ด้วยความทะเยอทะยานและเปลี่ยนสถานการณ์หรือมองหาจุดหมายอื่น บางคนกำลังค้นหาตัวเองในเวอร์ชั่นดีที่สุดและบางคนพยายามเปลี่ยนสโมสร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด