:::     :::

เอวร่ามั่นใจผีมีดีพอเล่นงานปืนที่เอมิเรตส์

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าสโมสรเก่าสามารถเล่นงาน อาร์เซน่อล ในเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันในวันอาทิตย์นี้

"ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ "ปืนใหญ่" 3-1 ในเกมแรกซีซั่นนี้ ในขณะที่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ยังคงเดินหน้าทำได้อย่างยอดเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูง ซึ่งเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกันในวันอาทิตย์นี้ทาง เอวร่า มั่นใจว่าทีมเก่าจะเล่นงานทีมนำของตารางได้

"ผมมองเห็นโอกาสในนัดนี้เพราะนี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผมรู้ว่าทีมสามารถเล่นงานพวกเขาได้ในจังหวะสวนกลับเหมือนกับครั้งที่แล้ว" เอวร่า ฟันธงทาง เบ็ตแฟร์

"ผมมองว่านี่จะเป็นเกมที่ อาร์เซน่อล ครองบอลมากกว่าและทันใดนั้น ยูไนเต็ด ก็ได้ประตูและผู้คนจะบอกว่า อาร์เซน่อล ไม่ควรแพ้ ผมไม่สนว่ามันจะเป็นแบบนั้น ผมต้องการให้ ยูไนเต็ด เล่นน่าเกลียดแล้วชนะเกม นั่นคือสิ่งที่เราทำ"

"ผมมั่นใจ ผมรู้ว่าเราสามารถเล่นงานพวกเขาได้ แต่วิธีที่ อาร์เซน่อล ครองเกมมันยากสำหรับทุกทีม ยูไนเต็ด สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ พวกเขาชนะ ซิตี้ แต่พวกเขาไม่ได้ครองเกม มันไม่ใช่ว่าพวกเขาเอาชนะ ซิตี้ ได้"

"อาร์เซน่อล เอาชนะ ท็อตแน่ม มาได้, ใช่ ยูไนเต็ด ครองเกมในการพบกับ ท็อตแน่ม แต่พวกเขาไม่ได้ให้บทเรียนที่ถูกต้องในแบบที่ อาร์เซน่อล ทำได้ ผมหวังว่า ยูไนเต็ด จะชนะ แต่ผมคิดว่าเกมนี้จะจบลงด้วยการเสมอ"

สำหรับผลการแข่งขันนั้น เอวร่า ฟันธงที่สกอร์ 2-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด