:::     :::

เมอร์สันชี้กัคโปไม่ควรลงตัวจริงเกมบู๊สิงห์

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่าเกมที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ เชลซี นั้นทาง โคดี้ กัคโป ไม่ควรได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

แข้งตัวใหม่ของ "หงส์แดง" เป็นออกสตาร์ทตัวจริงในสองเกมหลัง โดยอยู่ในสนาม 90 นาทีในเกมที่พ่าย ไบรท์ตัน 0-3 และลงเล่น 66 นาทีในเกม เอฟเอ คัพ ที่บุกชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ซึ่งในภาพรวมนั้นต้องบอกว่ายังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก

ในเกมที่ทีมจะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" ทาง เมอร์สัน มองว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเล่นเพรสซิ่งสูงมากกว่านี้ ส่วน โคดี้ กัคโป ไม่ควรได้เป็นตัวจริงอีก

"ลิเวอร์พูล แพ้ให้กับ ไบรท์ตัน ในเกมก่อน ผมได้พูดไปแล้วว่าไม่มีทางที่ ไบรท์ตัน จะแพ้เกมนั้น และพวกเขาก็คู่ควรกับชัยชนะด้วย" เมอร์สัน กล่าวผ่าน สปอร์ตสกีด้า

"นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่เล่นเกมกับ วูล์ฟส์ จะไม่ได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ได้บีบพื้นที่อย่างที่เขาเคยทำ พวกเขาจำเป็นต้องบีบเกมและแย่งบอลในแดนหน้าให้ได้ - พวกเขาไม่ได้ทำแบบนั้นเลยในตอนนี้"

"โคดี้ กัคโป มีปัญหาอยู่บ้าง ผมจำไม่ได้เลยว่าผู้เล่นชาวฮอลแลนด์เข้ามาและโชว์ฟอร์มในพรีเมียร์ลีกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีใครบ้าง, เขาต้องการเวลา และเขาอาจจะต้องออกจากทีมไปสัก 1-2 เกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด