:::     :::

บาร์คลี่ย์ตั้งเป้าสร้างมรดกกับไจแอนท์ส

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ หวังสร้างผลงานที่น่าประทับใจในการนำ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ลงเผชิญหน้ากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลในวันเสาร์นี้

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีตั้งเป้าสร้างมรดกร่วมกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนจะนำยักษ์น้ำเงินยกพลเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บาร์คลี่ย์ กำลังมีความสุขกับฤดูกาลปกติที่ยอดเยี่ยม จากการถือบอลวิ่ง 1,312 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ช่วย ไจแอนท์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีเผชิญปัญหาบาดเจ็บตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 หวังสร้างผลงานที่น่าจดจำในการเผชิญหน้ากับ อีเกิ้ลส์ วันเสาร์นี้ 

'คุณต้องทำให้ได้ทั้งสองอย่าง ฤดูกาลปกติและโพสต์ซีซั่น ตลอดอาชีพของคุณ' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'มีขึ้นมีลง แต่คุณต้องพยายามเป็นผู้เล่นที่คงเส้นคงวามากที่สุด'

'คุณต้องการสร้างมรดก คุณลองดูทีม ไจแอนท์ส ทั้งหมด พวกเขาทำมันในช่วงโพสต์ซีซั่น'


บาร์คลี่ย์ ลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกในอาชีพของเขาในเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ รอบไวลด์คาร์ด เขามีส่วนร่วมสัมผัสบอล 109 หลาและถือบอลเข้าเอนด์โซน 2 ครั้ง ซึ่งทำให้เขาเป็นรันนิ่งแบ็กคนแรกในยุค ซูเปอร์ โบวล์ ที่มีส่วนร่วมกับการทำระยะเกิน 100 หลาและทำ 2 สกอร์ โดยสัมผัสบอลน้อยกว่า 15 ครั้งในการลงเล่นเพลย์ออฟเกมเดียว

อย่างไรก็ตาม บาร์คลี่ย์ ถือบอลวิ่ง 9 ครั้ง ระยะเพียง 53 หลา ซึ่งเป็นผลงานแย่สุดเทียบเท่าที่เขาเคยทำในซีซั่น 2022 หลังเคยถือบอลวิ่ง 9 ครั้งในสัปดาห์ที่ 14 ที่พ่าย อีเกิ้ลส์ 22-48 ในการลงเผชิญหน้าทีมฟิลลี่ 3 เกมหลังสุด บาร์คลี่ย์ ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 33.3 หลา, 2.7 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง และมีร่วมสัมผัสบอลทำระยะเฉลี่ย 43.0 หลาต่อเกมโดยไม่มีแม้แต่สกอร์เดียว

'ใช่ นั่นเป็นแรงจูงใจพิเศษ แต่เมื่อคุณมองย้อนกลับไปและเล่นเกมเพลย์ออฟเกมแรกของผมจริงๆ มันไม่มีอะไรให้นึกถึงเลย' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'คุณแค่ล็อคอิน จดจ่อสมาธิ เพราะทุกเกม ทุกควอเตอร์นั้นมีความสำคัญมาก สถานการณ์จะวิกฤตมากเพราะมันเป็นเกมเดียว'

'ถ้าคุณไม่ดูแลเกมใดเกมหนึ่ง คุณก็กลับบ้าน นั่นคือสิ่งที่ผลักดันคุณ ลักษณะการแข่งขันของคุณแค่ก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง ความเอาจริงเอาจังของคุณจะเพิ่มขึ้นเพราะธรรมชาติของเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด