:::     :::

มาดริดสนใจ'เซบายอส'ปีกดาวรุ่งโบคา

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเกล เซบายอส ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีของ โบคา จูเนียร์ส กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับ แมนฯซิตี้ และ เอซี มิลาน หลังนักเตะทำผลงานโดดเด่นกับต้นสังกัด

เรอัล มาดริด วางแผนสะสมผู้เล่นดาวรุ่งจากอเมริกาใต้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทีมชุดขาวตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจทำข้อตกลงกับ เอเซเกล เซบายอส ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีของ โบคา จูเนียร์ แต่นักเตะก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯซิตี้ และ เอซี มิลาน เช่นเดียวกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เซบายอส ปีกวัย 20 ปีเป็นเด็กปั้นของ โบคา จูเนียร์ส ที่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2020 เขามีความเร็ว, เทคนิคดีและเล่นได้ทั้งสองฝั่งสนาม ส่วนใหญ่เป็นฝั่งซ้าย ซึ่งสร้างความประทับใจให้แมวมองของ เรอัล มาดริด และทีมชุดขาวส่งตัวแทนสโมสรดำเนินการเพื่อทาบทามนักเตะเข้าสังกัด แต่ยังต้องออกแรงแย่งปีกดาวรุ่งกับ แมนฯซิตี้ และ เอซี มิลาน ด้วยเช่นกัน

เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับ วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ โกเอส สองแข้งดาวรุ่งชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมตั้งแต่อายุยังน้อย และยังบรรลุข้อตกลงในการดึง เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าวัย 16 ปีของ พัลเมรัส มาเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ด้วย ล่าสุดยังวางแผนเซ็นสัญญากับ เซบายอส เพื่อดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ เอแด็น อาซาร์ ที่จะถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด