:::     :::

มาดริดเล็งฟอยธ์เสริมแบ็กขวาซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน ฟอยธ์ แบ็กขวาชาวอาร์เจนไตน์ของ บียาร์เรอัล ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ ฮวน ฟอยธ์ แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินของ บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโรของนักเตะกลายเป็นอุปสรรคสำคัญของทีมชุดขาว เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดเฟนซ่า เซนตราล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟอยธ์ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นกับ บียาร์เรอัล ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2020-2021 ก่อนจะเซ็นถาวรกับทีมเรือดำน้ำเหลืองหลังจากจบซีซั่นนั้น ปัจจุบันเขาอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2026 และมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโร

ขณะที่ เรอัล มาดริด มีแนวโน้มว่าจะเซ็นสัญญากับแบ็กขวาเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ดาเนียล การ์บาฆาล มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ขณะที่ ลูกัส บาซเกซ ไม่ใช่แบ็กธรรมชาติและยังทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาด้วย ส่วน อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า กำลังจะถูกปล่อยตัวออกจากสโมสร ก่อนจะมีรายงานว่าทีมชุดขาวจะแสดงความสนใจจะดึง ฟอยธ์ มาเสริมทัพ 

ตามรายงานระบุว่า ฟอยธ์ ได้สร้างความประทับใจให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เช่นเดียวกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสรและสนใจดึงแบ็กวัย 25 ปีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อุปสรรคสำคัญคือค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่สูงถึง 50 ล้านยูโร เนื่องจาก บียาร์เรอัล จะไม่ยอมปล่อยแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ด้วยมูลค่าต่ำกว่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด