:::     :::

'แลมพ์ส'ยันไม่ถอดใจขอสู้กับทอฟฟี่ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566
389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมายืนยันว่าตนเองไม่มีถอดใจ และพร้อมที่จะพาทีมหนีตกชั้นให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากแพ้ เวสต์แฮม 0-2 ในเกมล่าสุด จนคะแนนรั้งบ๊วยร่วมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในตอนนี้

"ผมไม่เห็นแบบนั้นนะ (การประท้วงจากแฟนบอล) แฟนๆ สนับสนุนเรา และเดินทางไกลเพื่อเรา มันเป็นเกมที่แปลก เราครองบอลได้อย่างชาญฉลาด แต่สัญชาตญาณนักฆ่าของพวกเขาดีกว่า ในแง่ของการควบคุมทางแท็คติก เราทำได้เยอะเลย"

"มันเป็นงานใหญ่ ผมรู้ว่าตอนที่ผมรับงานเพราะเรากำลังหนีตกชั้น เรามีการต่อสู้ครั้งใหญ่ และก็อยู่รอดในลีก เราเสีย ริชาร์ลิซอน และตอนนี้ก็กำลังพยายามที่จะสร้างสิ่งเหล่านั้น มันจึงเป็นเรื่องปกติที่เราต้องต่อสู้อีกครั้งเมื่อสโมสรอื่นๆ ก็พยายามที่จะพัฒนาไป"

"ผมไม่อยากบอกหรอกว่าแฟนๆ เอฟเวอร์ตัน รู้สึกอย่างไร งานของผมคือทุ่มเททุกอย่างให้กับที่นี่ เราครองบอลได้เยอะ แต่กลับไปตายในพื้นที่แดนสาม"

"มันเป็นไปไม่ได้สำหรับผมที่จะกระโดดไปหาอนาคตเลย ฤดูกาลที่แล้วเราตามทีมโซนปลอดภัย 5 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 5-6 เกม แต่ในฐานะสโมสรเราต้องก้าวไปด้วยกัน ผมไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับสปิริตของผู้เล่น และวิธีการในเกมของพวกเขาได้เลย พวกเขาอาจจะมาแบบช้าๆ แต่เราก็ไม่เจอมันในพื้นที่แดนสามเลย"

"แฟนๆ เองก็จริงมาก พวกเขาเฝ้าดูทีมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประวัติศาสตร์มันเดินไปเรื่อยๆ และไม่มีอะไรให้สิทธิ์แก่คุณในลีกของพวกเขา เราเห็นสโมสรยักษ์ใหญ่ตกต่ำมาแล้ว ถ้าคุณไปก้าวไปคุณก็จะพบกับช่วงที่ยากลำบาก เรากำลังอยู่ในช่วงที่ยากนั้น และทุกคนต้องพยายามก้าวไปข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด