:::     :::

สโตนส์ยันเรือโฟกัสแค่งานของตัวเอง

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น สโตนส์ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าทีมของตนเน้นโฟกัสไปที่การทำงานของตัวเอง แม้จะต้องแข่งขันกับ อาร์เซน่อล ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

สโตนส์ กล่าวหลังเกมที่ เรือใบ ถล่ม วูล์ฟส์ 3-0 ว่า "มันดีจริงๆ เรามีเกมที่ยากเสมอในการเจอ วูล์ฟส์ พวกเขามีระเบียบ และแข็งแกร่งมาก เราต้องอดทนเพื่อทำประตูในวันนี้ ผมคิดว่าเราทำได้ดีหลังจากวันก่อน (เกมกับ สเปอร์ส) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกที่เราไม่ได้ทำมัน และผู้จัดการทีมได้ชี้แจงอย่างชัดเจน"

"เรารู้ว่าวันนี้เราต้องพยายามอย่างเต็มที่ และออกสตาร์ทให้ดี เล่นกับจังหวะ และนั่นเป็นตัวกำหนดเกม"

"ผมไม่ได้เห็นคอมเมนต์จาก เป๊ป แต่ผมรู้ว่าเขาพูดอะไรกับเราในช่วงพักครึ่ง และสิ่งที่เขาต้องการจากเรา รวมถึงสิ่งที่เขารู้ว่าเราจะทำได้ และเราในฐานะผู้เล่นเมื่อคุณไม่ได้เล่นให้ดีเท่าที่คุณเคยทำได้ ในครึ่งหลังเราออกมาแสดงให้เห็น มันมาช้า แต่เราก็เก็บชัยชนะได้"

"วันนี้เรารู้ว่าเราต้องทำอย่างนั้นตั้งแต่เกมเริ่ม และเราก็ทำได้ ความอดทน และความปรารถนาอยู่ที่นั่น เราทำประตู ชัดเจนว่าคลีนชีตคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในตอนนี้"

เมื่อถูกถามการเบียดแย่งแชมป์กับ อาร์เซน่อล สโตนส์ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเรา ผมพูดมาหลายครั้งแล้ว เราอาจเป็นศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของตัวเองในบางครั้ง เราต้องมีสมาธิ เราสามารถเห็นตำแหน่งที่เราอยู่ และทำแบบเกมต่อเกม เราเป็นแชมป์ด้วยเหตุผลนั้น และเราต้องการคว้าแชมป์อีกครั้ง ดังนั้นเราต้องทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เก็บชัยชนะ และเก็บคลีนชีตให้ได้ และรอดูว่ามันจะพาเราไปทางไหน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด