:::     :::

มาโฮมส์กัดฟันลุยต่อแม้เจ็บข้อเท้าขวา

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ นำ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 5 ปีติดกัน แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีต้องกัดฟันลงเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บข้อเท้า

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ต้องฝ่าฟันการเจ็บปวดข้อเท้าขวาที่เกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์แรก ก่อนกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลังพร้อมนำ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สยบ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 27-20 ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ชีฟส์ ผ่านเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีหลังการเอาชนะ จากัวร์ส 27-20 โดย แพทริค มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 30 ครั้ง ระยะ 195 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ขณะที่ แชด เฮนนี่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีที่ลงเล่นในช่วงควอเตอร์สองสร้างไดรฟ์ 12 เพลย์ ระยะ 98 หลาก่อนขว้างให้ปีกใน เทรวิส เคลซี่ รับทำสกอร์ระยะหนึ่งหลา หลัง มาโฮมส์ ต้องเข้าไปเช็คอาการในล็อคเกอร์รูมหลังบาดเจ็บข้อเท้าขวาในช่วงท้ายควอเตอร์แรก 

เคลซี่ รับบอล 14 ครั้ง ระยะ 98 หลาและทำทัชดาวน์เบิกร่องช่วงกลางควอเตอร์แรกจากการขว้างระยะ 8 หลาของ มาโฮมส์ ที่ฝ่าฟันความเจ็บปวดกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง ก่อนจอมทัพวัย 27 ปีจะสร้างไดรฟ์ 10 เพลย์ ระยะ 75 หลาขว้างให้ปีกนอก มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง รับทำทัชดาวน์ระยะ 6 หลาในกลางควอเตอร์สุดท้าย


'ผมไม่ได้มาเพื่อออกจากเกมเพลย์ออฟ' มาโฮมส์ กล่าวหลังเกมที่ลงเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา 'เว้นแต่พวกเขาจะไล่ผมออกไป'

'ต้องยกความดีความชอบให้กับทีมที่ผมมีอยู่รอบตัว, โค้ชรอบตัวผม และองค์กรโดยทั่วไป เราพยายามทำทุกวิถีทางเพื่ออยู่ในตำแหน่งนี้ เพื่อไปสู่เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี และหาทางไปสู่ ซูเปอร์ โบวล์'

มาโฮมส์ ยังกล่าวถึงการโต้เถียงกับหัวหน้าโค้ช แอนดี้ รีด และสตาฟฟ์เทรนนิ่งที่ข้างสนาม จากนั้นเขาก็โยนเสื้อโค้ตทิ้งและมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูมทำให้ เฮนนี่ ต้องรับช่วงต่อในช่วงกลางควอเตอร์สอง ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะสร้างความประทับใจด้วยการสร้างไดรฟ์ 98 ครั้งและปิดฉากด้วยการทำทัชดาวน์


'ใช่, ผมไม่อยากไป และพวกเขายื่นคำขาดว่าผมจะไม่กลับเข้าไปอีก เว้นแต่ผมจะเข้าไปที่นั่น' 

ส่วน รีด กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีว่า 'เขาเป็นเด็กแกร่ง ดังนั้นเขาจึงอยากอยู่ในนั้น เขาอยากลงแข่ง มันเป็นการยกย่องเขาและความสามารถในการแข่งขันของเขา'

'อย่างไรก็ตาม คุณต้องแน่ใจว่าร่างกายของเขาโอเคในที่ที่เขาสามารถป้องกันตัวเองได้ ถ้าเขาทำไม่ได้ เขาก็เล่นไม่ได้ และเราต้องหาคนต่อไป แต่เขาเป็นคนหัวแข็ง ผมบอกคุณแล้ว เขาเป็นคนชอบแข่งขัน เขามีการแข่งขันสูงมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด