:::     :::

เฮิร์ตส์แฮปปี้หลังทำสามสกอร์นำอีเกิ้ลส์คว้าชัย

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ทำ 3 ทัชดาวน์นำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ดับซ่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ผ่านเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีตามเป้าหมาย

เจเล็น เฮิร์ตส์ มีความสุขกับการขว้าง 2 ทัชดาวน์และถือบอลวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์นำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ดับฝัน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 38-7 ในเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทะยานเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีตามเป้าหมาย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เฮิร์ตส์ เคยมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ขวาเมื่อไม่นานมานี้ทำให้มีการพูดคุยมาตลอดทั้งสัปดาห์ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมรับมือทีมยักษ์น้ำเงินหรือไม่ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะพิสูจน์ให้เห็นว่าร่างกายเขาดีพอสำหรับการนำทีมฟิลลี่คว้าชัยชนะเหนือคู่แข่ง

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ขว้างคอมพลีต 16 จาก 24 ครั้ง ระยะ 154 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 9 ครั้ง ระยะ 34 หลาและทำหนึ่งสกอร์นำทีมฟิลลี่ชนะ ไจแอนท์ส 38-7 โดยปิดผนึกเกมตั้งแต่ครึ่งแรกที่เป็นฝ่ายนำ 28-0 

'ดีพอแล้ว' เฮิร์ตส์ กล่าวหลังเกมหลังเคยมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ในสัปดาห์ที่ 15 ส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่น 2 เกม ก่อนกลับมาในสัปดาห์ที่ 18 แม้จะช่วย อีเกิ้ลส์ คว้าอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีก็ตาม แต่เห็นได้ชัดว่าเขายังไม่เต็มร้อยนำไปสู่ความกังวลเกี่ยวกับความพร้อมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ทว่าเขาใช้เวลาช่วงพักประมาณ 2 สัปดาห์ฟื้นตัวกลับมาอย่างเต็มที่จนทำผลงานยอดเยี่ยมเมื่อวันเสาร์


เฮิร์ตส์ เปิดตัวการสร้างไดรฟ์ 8 เพลย์ ระยะ 75 หลาก่อนขว้างให้ปีกใน ดัลลาส โกเดิร์ต รับทำสกอร์ระยะ 16 หลา จากนั้นจอมทัพทีมฟิลลี่สร้างไดรฟ์ 8 เพลย์ ระยะ 52 หลาและขว้างให้ปีกนอก เดวอนเท สมิธ รับทำทัชดาวน์ระยะ 9 หลา จบควอเตอร์แรกด้วยการนำ 14-0 

จากนั้นรันนิงแบ็ก บอสตัน สกอตต์ ถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซนระยะ 3 หลาช่วงกลางควอเตอร์สอง ก่อน เฮิร์ตส์ จะสร้างไดรฟ์ 14 เพลย์ ระยะ 72 หลาและเขาถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซนระยะ 5 หลาช่วย อีเกิ้ลส์ นำในครึ่งแรก 28-0 ตลอดทั้งเกมทีมบุกฟิลลี่ทำระยะรวมกันถึง 416 หลา โดยทะลวงภาคพื้นดินรวมกัน 268 หลา 

'ดูเหมือน เจเล็น คนเก่าสำหรับผม' ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็กอีเกิ้ลส์กล่าวถึง เฮิร์ตส์ 'ผมจะไม่โกหก แค่ภูมิใจในตัวเขา เขาขอให้ทุกคนทำให้ดีที่สุด และเราจะทำเพื่อเขาเพราะเขาให้สิ่งดีที่สุดแก่เรา'

ส่วน นิค ซีเรียนนี่ เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ กล่าวหลังเกมว่า 'การให้เขาออกไปข้างนอกก็เหมือน ผมรู้ว่านี่เป็นการยกย่องอย่างสูง แต่การให้เขาออกไปก็เหมือนมี ผมไม่ควรไปที่นั่นด้วยซ้ำ มันเหมือนกับการมี ไมเคิ่ล จอร์แดน อยู่ที่นั่น'

'เขาคือผู้นำของคุณ เขาเป็นคนของคุณ หวังว่านั่นจะเป็นความเคารพที่ยิ่งใหญ่สุดที่ผมสามารถจ่ายให้เขาได้ เมื่อเปรียบเทียบความสามารถของเขาในสนามแบบ ไมเคิ่ล จอร์แดน ชายคนนี้เป็นผู้นำ เขานำความเยือกเย็นนี้มาสู่ทั้งทีม เขาเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขาแข็งแกร่งเหมือนพวกเขาเป็นมา'

'ใช่, สำหรับผม ไม่มีใครเล่นฟุตบอลได้ดีไปกว่าเขาในปีนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด