:::     :::

เทนฮากบ่นยับผีเล่นผิดพลาดเยอะไป

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมของตนก่อความผิดพลาดมากมายซึ่งเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ หลังจบเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 2-3 ในนาทีสุดท้าย

"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมกับจังหวะมากมาย และแฟนบอลคือผู้ชนะ (ที่ได้ชมเกม) ทั้งสองทีมเล่นกันได้เยี่ยม แต่แน่นอนว่าเราผิดหวังเมื่อคุณเป็นฝ่ายแพ้เกมนี้ในช่วงท้าย ทุกประตูที่เราเสียในวันนี้มาจากความผิดพลาด มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้"

"แม้กระทั่งสัปดาห์ก่อน เรายังยากที่จะแพ้เมื่อต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ วันนี้มันไม่ใช่ ทั้ง 3 ประตูที่เราเสียเราสามารถหลีกเลี่ยงได้"

"พวกเขาครองบอลได้ดีมาก แต่เราก็เล่นเกมรับได้ดี ไม่ได้เปิดโอกาสให้มากนัก เราก่อความผิดพลาดซึ่งเราไม่สามารถที่จะทำได้ เกมนี้ถูกตัดสินด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่มันก็รวมถึงการตัดสินใจด้วย นั่นเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ และเราต้องเรียนรู้จากมัน"

"เราเริ่มต้นเกมได้ดีมาก ทำประตู เป็นฝ่ายออกนำ และจากนั้นก็ก่อความผิดพลาดมากมายซึ่งเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เราต้องเรียนรู้ และก้าวต่อไป"

"สองประตูแรกเริ่มจากลูกเตะมุม และเราก่อความผิดพลาดมากมายตั้งแต่เตะมุมจนถึงประตู มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ มันเป็นบทเรียนที่เราจะต้องเรียนรู้ เราจะเผชิญหน้าผู้เล่นด้วยสิ่งนี้ เพราะมันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ทีมที่ดีจะไม่มีข้อผิดพลาดเช่นนี้"

"ผมต้องการที่จะชนะ มันไม่ดีพอ เราต้องการเป็นที่หนึ่ง แต่มันจะทำไม่ได้หรอกหากเรายังก่อความผิดพลาดแบบนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมบอกพวกเขาอย่างชัดเจน"

"เราตระหนักดี (สิ่งที่ต้องปรับปรุง) ผมเคยพูดแบบเดียวกันนี้ในห้องแต่งตัว แต่ผมก็บอกด้วยว่าถ้าคุณต้องการชนะ คุณจะทำสิ่งที่ผิดพลาดอย่างที่ผมพูดไปไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด