:::     :::

ปอร์โร่ยินดีรอข้อเสนอมาดริดช่วงซัมเมอร์

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ แบ็กขวาชาวสเปนของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังรอข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

'โอ โชโก้' สื่อโปรตุกีสรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ แบ็กขวาวัย 23 ปีของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยินดีรอข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ โดยไม่มีแผนย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด

ปอร์โร่ อดีตกองหลัง แมนฯซิตี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ทีมไก่เดือยทองไม่ต้องการจ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโรตามข้อเรียกร้องของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนมีรายงานว่าแบ็กวัย 23 ปีจะเล่นกับทีมดังโปรตุเกสตลอดฤดูกาลนี้เพื่อรอข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ 

เรอัล มาดริด กำลังต้องการเสริมแบ็กขวาหลัง ดาเนียล การ์บาฆาล มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วง 1-2 ปีหลัง อีกทั้งนักเตะยังอายุแตะหลัก 30 ปีแล้ว สโมสรจึงต้องหาตัวแทนระยะยาวของแบ็กทีมชาติสเปน ขณะที่ ลูกัส บาซเกซ ไม่ใช่แบ็กธรรมชาติและอายุ 32 ปีแล้วเช่นกัน โดยทีมชุดขาวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ปอร์โร่ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

อย่างไรก็ตามนอกจากค่าฉีกสัญญามูลค่า 45 ล้านยูโรแล้ว อีกหนึ่งอุปสรรคสำคัญของ เรอัล มาดริด คือ แมนฯซิตี้ มีเงื่อนไขซื้อนักเตะคืนด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านยูโรในเดือนมกราคมนี้และจะเพิ่มขึ้นเป็น 22.5 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทีมเรือใบอาจใช้อ็อปชั่นดังกล่าวไม่ปล่อยให้นักเตะย้ายไปเสริมความแข็งแกร่งกับทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด