:::     :::

มาดามแป้งชมสปิริตท่าเรือเล่น10คนแต่ได้สามแต้ม

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ประทับใจสปิริตของขุนพล สิงห์เจ้าท่า หลังเหลือผู้เล่น 10 คน แต่ยังเปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุมฯ ไปได้ 2-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดประเดิมเลกสอง ที่แพท สเตเดียม วันที่ 22 มกราคม 2566 พร้อมขอบคุณแฟนบอลหนุนหลังตลอด 90 นาที

สิงห์เจ้าท่า เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 35 หลัง แอร์ตอน ติราบาสซี ถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตามทีมยังโชว์สปิริตยอดเยี่ยม เมื่อได้ 2 ประตูจาก แฮมิลตัน โซอาเรส ทำให้เปิดบ้านชนะ เดอะ แรบบิท ไปได้อย่างสนุก ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 6,000 คน 
“มาดามแป้ง” นายใหญ่ สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย การที่เราต้องเล่น 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก เป็นสถานการณ์ที่ยากมาก ทั้งในแง่แท็คติคในสนาม และ กำลังใจ แต่ทุกคนก็แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยม นอกจาก 3 แต้มสำคัญที่เราได้มาแล้ว แป้ง ประทับใจ และ อยากชื่นชมในสิ่งนี้มาก ๆ ต้องขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ ผู้เล่นทุกคน ที่แสดงคาแรคเตอร์ความเป็น สิงห์เจ้าท่า ออกมา ซึ่ง แป้ง เชื่อว่าเป็นสิ่งที่แฟนบอลทุกคนอยากเห็น”
“ที่ขาดไม่ได้ แป้ง ต้องขอบคุณแฟนบอลเมื่อวานด้วย ที่เข้ามากันเยอะมาก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบรรยากาศในสนาม มีส่วนช่วยกระตุ้น และ ผลักดันเราจริง ๆ ในสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับเรา ไม่ใช่แค่เฉพาะผลการแข่งขัน แต่ยังรวมถึงสปิริตที่เราแสดงออกมา ยืนยันว่าเราจะทำงานหนักต่อไป เพื่อรักษามาตรฐาน และ บรรยากาศแบบนี้ไปเรื่อย ๆ” มาดามแป้ง ปิดท้าย
การท่าเรือ เอฟซี ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง ก่อนมีคิวบุกเยือน พีที ประจวบฯ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 17 วันเสาร์ ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด