:::     :::

อัลเลนผิดหวังหลังบิลล์สพ่ายเบงกอลส์ร่วงเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งหลังทีมควายป่าพ่ายคารังต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ สิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังหลังทีมควายป่าตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟจากการปราชัยคารังต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 10-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อัลเลน ขว้างคอมพลีต 25 จาก 42 ครั้ง ระยะ 265 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 68.1 แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะแก้ตัวด้วยการวิ่งทำหนึ่งสกอร์ก็ตาม แต่ทีมควายป่ายังไม่ดีพอจะฝ่าด่านทีมเสือลายพาดกลอนเพื่อเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 

'ความผิดหวัง' อัลเลน กล่าวถึงความรู้สึกของเขาหลังการปราชัยทีมเสือลายพาดกลอน 'คุณเล่นเพื่อชัยชนะ เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์, แชมป์โลก และเราทำไม่สำเร็จ'

'ดังนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้จึงเป็นไม่มีค่าในใจเรา มันแย่มาก'


บิลล์ส ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-14 ตั้งแต่ควอเตอร์แรก แม้ อัลเลน จะถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซนไล่มาเป็น 7-14 แต่ เบงกอลส์ ยังทำเพิ่มอีกหนึ่งฟิลด์โกลและจบครึ่งแรกด้วยการนำ 17-7 

'การเล่นจากการตามหลังไม่เคยสนุกเลย แต่เรามีโอกาสที่จะทำให้มันเป็นหนึ่งสกอร์ก่อนจบครึ่งแรก และเราไม่ได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น' อัลเลน กล่าว

สองไดรฟ์ทำสกอร์ของ บิลล์ส ต้องทำงานอย่างหนัก แต่ละครั้งใช้เวลานานกว่า 7 นาที และทำคะแนนไม่ได้ในช่วง 23 นาทีสุดท้าย ต่างจาก เบงกอลส์ ที่แทบจะไม่ก่อความผิดพลาดจนผ่านเข้าไปเล่นเกมชิงแชมป์สายกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์หน้า

'พวกเขามีแผนการเล่นที่ดี' อัลเลน กล่าวถึง เบงกอลส์ 'เราคาดหวังว่าพวกเขาจะออกหมัดดีที่สุด และพวกเขาก็ออกมากระทุ้งหน้าเรา'


ส่วน ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ช บิลล์ส กล่าวหลังเกมว่า 'ผมคิดว่า จอช ทำสิ่งดีๆบางอย่าง เหมือนที่เราทุกคนต้องการกลับมาเล่นเหมือนกัน บางครั้งเราพยายามทำทั้งหมดมากเกินไป และเราทุกคนต้องเติบโตจากสิ่งนี้ในตอนนี้'

'การอยู่ในช่วงเวลานี้ก็เหมือนกับที่ผมพูด จอช เป็นนักสู้อย่างที่คุณรู้และผมจะพาเขาไปในวันใดก็ได้ในสัปดาห์ ผมชอบความสามารถในการแข่งขันของเขา และนี่คือสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้จากมัน เราต้องปรับเปลี่ยน ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมเพื่อให้องค์กรนี้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า นั่นคือทิศทางที่เรากำลังมุ่งหน้าไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด