:::     :::

เบอร์โรว์โวเบงกอลส์สมบูรณ์แบบมากขึ้น

วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเตรียมนำทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นปีที่สองติดต่อกันในวันอาทิตย์นี้

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกล่าวหลังเกมบุกชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 27-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทะยานเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเป็นปีที่สองติดต่อกันว่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิมก่อนจะลงเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในสุดสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบอร์โรว์ ลงเล่นโดยปราศจาก 3 ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลตัวจริง แต่จอมทัพวัย 26 ปียังขับเคลื่อนทีมบุก เบงกอลส์ ได้ดี เขาขว้างคอมพลีต 23 จาก 36 ครั้ง ระยะ 242 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 101.9 

'ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่สมบูรณ์มากขึ้น' เบอร์โรว์ กล่าวเมื่อถูกขอให้เปรียบเทียบทีมนี้กับทีมเสือลายพาดกลอนในปี 2021 'ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีขึ้น และเราดูเหมือนจะสร้างเพลย์สำคัญๆเมื่อมันมาถึง นั่นคือทั้งหมดที่จะพูด ผมคิดว่า 'โอ-ไลน์' ของเราดีขึ้น ผมคิดว่าเกมวิ่งของเราดีขึ้น ผมคิดว่าการป้องกันของเราดีขึ้น ผมคิดว่าทีมพิเศษของเราดีขึ้น โดยรวมแล้วเราเป็นทีมที่ดีกว่าปีที่แล้วมาก'


เบงกอลส์ คว้าชัยชนะต่อเนื่อง 10 เกมติดต่อกัน นับตั้งแต่การปราชัยต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 13-32 ในสัปดาห์ที่ 8 ของคืนวันฮัลโลวีน ก่อนจะเดินหน้าคว้าชัยชนะตลอด 8 สัปดาห์สุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติ จากนั้นก็สยบ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในรอบไวลด์คาร์ด ต่อด้วยการบุกเชือด บิลล์ส ในรอบดิวิชันนอล ก่อนคิวยกพลเยือน แคนซัส ซิตี้ ในวันอาทิตย์หน้า

'มันจะต้องสนุกอย่างแน่นอน' เบอร์โรว์ กล่าวถึงเกมกับ ชีฟส์ 'สองคนชั้นนำของลีก, สองทีมชั้นนำของลีก, เกมป้องกันที่ยอดเยี่ยม, ทีมโดยรวมที่ยอดเยี่ยม และโค้ชที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด