:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ไม่ชี้แจงเพลย์สุดท้ายก่อนคาวบอยส์ตกรอบ

วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ แสดงให้เห็นถึงความผิดหวังชัดเจนหลัง ดัลลาส คาวบอยส์ ตกรอบเพลย์ออฟจากพ่ายแพ้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สองปีติดต่อกัน

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ กล่าวหลังการปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 12-17 ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 23 จาก 37 ครั้ง ระยะ 206 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ หลังทีมบุก คาวบอยส์ ก่อความผิดพลาดมากมายจนพ่าย โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกรอบเพลย์ออฟสองปีติดต่อกัน 

ทีมบุกของ คาวบอยส์ สร้างความประหลาดใจในเพลย์สุดท้ายของเกมจากเส้น 24 หลาของแดนตัวเองขณะเหลือเวลา 0.06 นาที โดยรันนิ่งแบ็ก เอเซเคียล เอลเลียตต์ สแน็ปบอลตำแหน่งเซนเตอร์และเปิดบอลไปที่ เพรสค็อตต์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะขว้างให้ปีกนอก เควอนเท เทอร์พิน และถูกแท็คเกิ้ลร่วงที่เส้น 32 หลา ก่อนหมดเวลา 


'ผมไม่ต้องการลงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เห็นได้ชัดว่านั่นไม่ใช่แผน' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'มันชัดเจนว่าเป็นเพลย์แก็ดเจ็ตหรืออะไรก็ตามที่จะจบมัน มันเป็นการเรียกเพลย์สุดท้ายตามสถานการณ์ที่เราทำในการฝึกซ้อม'

ด้าน เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ กล่าวถึงความล้มเหลวในไดรฟ์สุดท้ายว่า 'เรามีมันอยู่ตรงนั้นสำหรับเรา อาจจะจนถึงช่วง 3 หรือ 4 นาทีสุดท้าย' โจนส์ กล่าว 'เรามีไว้เพื่อก้าวไปอีกขั้นสู่แชมป์ แต่ถึงกระนั้นผมก็เจ็บใจ ผมมีจุดจบที่แตกต่างออกจากสำหรับสิ่งนี้'

ส่วน เพรสค็อตต์ กล่าวหลังเกมว่า 'แค่ความผิดหวัง เกมป้องกันทำให้เรามีโอกาสที่จะชนะเกมนี้ พวกเขาเล่นกันอย่างหนักในเกมบุกที่ดีจริงๆ, ทีมบุกที่ดีจริงๆ, ทีมที่ดีจริงๆ สำหรับเราในการทำคะแนนอย่างที่เราทำ นั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ มันเริ่มต้นที่ผม ผมจะต้องดีขึ้น ไม่มีทางอื่นที่จะทำมันได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})