:::     :::

ตราหมีขยายสัญญาบาร์รีออสถึงปี2028

วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล บาร์รีออส สร้างความประทับใจกับ แอตเลติโก มาดริด จนได้รับรางวัลตอบแทนด้วยสัญญาระยะยาว

แอตเลติโก มาดริด ยืนยันผ่านทวิตเตอร์สโมสรถึงการขยายสัญญากับ ปาโบล บาร์รีออส มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2028 พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาไว้ 100 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์รีออส ย้ายจากทีมเยาวชน เรอัล มาดริด เข้าทีมเยาวชน แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนจะได้โอกาสลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในฐานะสำรองของเกมพ่าย กาดีซ 2-3 บนเวทีลีกาในช่วงปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ปัจจุบันมิดฟิลด์วัย 19 ปีลงเล่นกับทีมตราหมีรวมกัน 8 เกมและทำ 2 ประตู โดยมีบทบาทมากขึ้นในทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ หลังผ่านช่วงเบรคฟุตบอลโลก 2022

ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด ยืนยันการขยายสัญญากับ บาร์รีออส ไปจนถึงปี 2028 พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาไว้ที่ 100 ล้านยูโรเพื่อตอบแทนการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของมิดฟิลด์วัย 19 ปี 


'เขาเป็นคนที่เล่นบอลโดยปราศจากความกลัว, ด้วยบุคลิกเฉพาะตัว, มีความรับผิดชอบ, เสียสละ, ด้วยวิสัยทัศน์และต้องการพาบอลไปข้างหน้า เราเห็นมานานแล้วและเขาก็ดูดีมาก เราไม่ควรเร่งรัดเขา เข้าใจว่าทุกอย่างเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเขาในเกมนี้ แต่เขาจะมีสถานการณ์ท่จะทำให้เขาดีขึ้น'

'นักเตะคนหนึ่งของสโมสรที่กำลังจะเติบโตและหวังว่าเขาจะยังอ่อนน้อมถ่อมตน เขารับฟัง เขาต้องการเรียนรู้และนั่นเป็นสิ่งที่ดีในฟุตบอลและในทุกงาน' ซิเมโอเน่ กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 19 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด