:::     :::

อัลเลนเชื่อไม่จำเป็นต้องผ่าตัดศอกขวา

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส หวังใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลฟื้นฟูอาการเจ็บข้อศอกขวาโดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัด

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่คิดว่ามีความจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อศอกขวาที่เกิดขึ้นระหว่างซีซั่น 2022 แค่พักผ่อนและรอการฟื้นตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้เท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อัลเลน บาดเจ็บข้อศอกขวาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 9 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แต่เมื่อเวลาผ่านไปอาการดังกล่าวค่อยๆหายไปและควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเชื่อว่าไม่มีความจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เราไม่คิดว่าจำเป็นต้องการผ่าตัดในเวลานี้ แน่นอนว่าการได้พักและฟื้นตัวจะดีมากสำหรับมัน' อัลเลน กล่าวถึงปัญหาที่ข้อศอกขวาที่ทำให้เขาต้องพยายามขว้างบอลด้วยวิธีที่ต่างไปจากเดิมเล็กน้อยนับตั้งแต่บาดเจ็บ 


ขณะที่ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ชทีมควายป่ายอมรับว่ามีความกังวลกับอาการเจ็บข้อศอกของ อัลเลน ในตอนแรก แต่ตอนนี้คลายความกังวลลงแล้ว ก่อนหัวหน้าโค้ช บิลล์ส จะทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นจากการปราชัยต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ โดยเฉพาะประสิทธิภาพของผู้เล่นทั้งทีมบุกและเกมป้องกัน

กลุ่ม 'พาส-รัชเชอร์' ของ บิลล์ส เคยทำผลงานระดับพรีเมียม ทว่ากลับล้มเหลวในการกดดัน โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนจอมทัพทีมเสือลายพาดกลอนจะขว้างคอมพลีต 23 จาก 36 ครั้ง ระยะ 242 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ โดยถูกแซ็คเพียงครั้งเดียวทั้งที่ขาด 3 ออฟเฟนซีฟไลน์ตัวจริง 

เกมป้องกันของ บิลล์ส สร้างเปอร์เซ็นต์กดดันควอร์เตอร์แบ็กเพียง 21.6 ด้อยกว่าคู่แข่งชัดเจน หลังแนวรับของ เบงกอลส์ สามารถกดดัน อัลเลน ได้ถึง 39.5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง แม็คเดอร์ม็อตต์ ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า 'เราต้องดูเรื่องนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด