:::     :::

ซีอีโอชัคตาร์เผยมาดริดยังไม่ตัดสินอนาคตโทเบียส

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส โทเบียส จะเล่นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ไปจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนทีมชุดขาวจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของแบ็กวัย 18 ปีอีกครั้ง

เซอร์เก พัลกิ้น ซีอีโอของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ยืนยันว่าต้องการยืมตัว วินิซิอุส โทเบียส ไปจนจบฤดูกาลนี้และจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของแบ็กขวาวัย 18 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง

เรอัล มาดริด ดึง วินิซิอุส โทเบียส แบ็กขวาดาวรุ่งชาวบราซิเลียนมาจาก ชัคตาร์ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดมูลค่า 10 ล้านยูโร โดยส่งนักเตะลงเล่นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ภายใต้การดูแลของ ราอูล กอนซาเลซ ซึ่งกองหลังวัย 18 ปีเล่นตำแหน่งวิงแบ็กขวาในระบบ 3-5-2 โดยครอบคลุมพื้นที่ฝั่งขวาได้ดี ก่อน คาร์โล อันเชล็อตติ จะเรียกตัวเสริมทัพชุดใหญ่หลังการบาดเจ็บของ ดาเนียล การ์บาฆาล กับ ลูกัส บาซเกซ แต่ยังไม่มีโอกาสลงประเดิมสนาม

จากการเปิดเผยของ พัลกิ้น ซีอีโอของ ชัคตาร์ ระบุว่า วินิซิอุส โทเบียส มีโอกาสหวนคืนสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เรอัล มาดริด ยังไม่ยืนยันว่าจะเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะหรือไม่

'เราติดต่อ มาดริด เมื่อเดือนก่อน และแจ้งพวกเขาว่าหากพวกเขาไม่ต้องการเขา (วินิซิอุส โทเบียส) เราพร้อมดึงเขากลับมา พวกเขาบอกผมว่าพวกเขาต้องการเขาจนจบฤดูกาล และเราจะตัดสินใจกันตอนสิ้นสุดฤดูกาล เราเข้ากันได้ดีกับ มาดริด และยอมรับการตอบรับของพวกเขา' พัลกิ้น กล่าว

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแบ็กขวาหลายคน อาทิ อีบัน เฟรสเนด้า ของ เรอัล บายาโดลิด, เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, มาโล กุสโต้ ของ ลียง และ ชูเอา กานเซโล่ ของ แมนฯซิตี้ ดังนั้นจึงมีโอกาสไม่มากนักที่ทีมชุดขาวจะเซ็นสัญญาถาวรกับ วินิซิอุส โทเบียส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})