:::     :::

ปรเมศย์เชื่อกิเลนดีพอล้มบุรีรัมย์

วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยการเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อทีมชาติไทย ช่วยสร้างความมั่นใจเป็นอย่างมาก และหวังต่อยอดนำมาผลิตสกอร์ให้แก่ต้นสังกัด อีกทั้งยังเชื่อว่ากิเลนผยองจะสามารถผ่านเข้ารอบ รีโว่ ลีก คัพ 2022-23 ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อไปได้ หากว่าเล่นได้ตามมาตรฐานที่เคยเป็นมา

เมืองทอง ออกสตาร์ทการแข่งขันเลกที่ 2 ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมบุกชนะ ลำปาง เอฟซี 1-5 เพิ่มความมั่นใจอย่างยิ่งให้แก่เหล่านักเตะก่อนเปิดบ้านรับปราสาทสายฟ้าในศึก ลัก คัพ พุธ นี้
หัวหอกทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากๆ สำหรับผม ในการไปรับใช้ชาติครั้งนี้ อีกทั้งยังยิงประตูได้ มันจึงช่วยสร้างกำลังใจและความมั่นใจเป็นอย่างดี"
"หากได้รับโอกาสลงสนาม ผมพยายามอย่างเต็มที่ทุกครั้ง เกมนี้ (พบ บุรีรัมย์)  ก็เช่นกัน ผมหวังจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"
"เพื่อนร่วมทีมทุกคนฝึกซ้อมอย่างหนัก อีกทั้งเราก็ได้เล่นในบ้าน แม้ว่า บุรีรัมย์ จะแข็งแกร่ง แต่ผมเชื่อว่าถ้าเราเล่นได้ในมาตรฐานอย่างที่เคยทำมา ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก รีโว่ ลีก คัพ รอบ 16 ทีม สุดท้าย วันพุธที่ 25 มกราคม 2023 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด