:::     :::

ซิเมโอเน่กล่าวชื่นชม'อันเช่'ก่อนเกมดวลมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เปิดเผยถึงความสัมพันธ์อันดีต่อ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์เวอร์ชั่น โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม ในวันพฤหัสฯนี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าเป็นเทรนเนอร์ที่เขาชื่นชอบอย่างมาก ก่อนทีมตราหมีจะยกพลเยือนสังเวียน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' เพื่อดวลกับทีมชุดขาวของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนบนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'พาดหัวข่าวว่า 'ไม่ธรรมดา' ดูจะมากเกินไปสำหรับผม' ซิเมโอเน่ กล่าว 'สิ่งเดียวที่ผมพูดได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ คาร์โล คือความสัมพันธ์ระหว่างโค้ชด้วยกัน เพราะผมไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเขา แม้ว่าผมอยากจะเรียนรู้ก็ตาม มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เขาดูเหมือนเป็นคนดีมากสำหรับผม'

'เอล โชโล่' ยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับทีมของเขาที่กำลังจะลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับร่วมเมือง หลังทีมตราหมีเพิ่งตะปบ เรอัล บายาโดลิด 3-0 บนเวทีลีกานัดล่าสุด

'ผมเคยบอกว่าทีมดูดีขึ้น ตั้งแต่เรากลับมาจากฟุตบอลโลก มีโอกาสมากขึ้นในการสร้างอันตราย และทำงานเป็นทีมได้ดีมาก (พวกเขา) มุ่งมั่น, กระตือรือร้น, พร้อมที่จะเล่นเกมสำคัญ, ต่อกรกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก, ในเกมที่ดีมาก, โค้ชคนที่ผมชื่นชอบอย่างมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด