:::     :::

บีนไม่กังวลความผิดหวังของดิ๊กก์สหลังตกเพลย์ออฟ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน ดิ๊กก์ส ปีกนอกวัย 29 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ระบายความหงุดหงิดผ่านโซเชียลมีเดียหลังทีมควายป่าตกรอบเพลย์ออฟ แต่ฝ่ายบริหารไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ไม่กังวลกับการแสดงปฏิกิริยาผ่านสังคมออนไลน์ของ สเตฟอน ดิ๊กก์ส หลังปีกนอกวัย 29 ปีผิดหวังกับการตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟจากการปราชัยต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ดิ๊กก์ส แสดงอารมณ์หงุดหงิดชัดเจนหลังการปราชัยต่อ เบงกอลส์ 10-27 ซึ่ง บีน ผู้จัดการทั่วไปของทีมควายป่าไม่รู้สึกผิดหวังกับไฟที่เขาเห็นจากปีกนอกวัย 29 ปี


'ผมอยากมีคนที่ทำให้ผมต้องเย็นลงและเพียงแค่ คุณรู้ไหม เขาต้องการชนะและผมสามารถอยู่กับสิ่งนั้นได้ ผมเคยอยู่ท่ามกลางผู้คนที่ผมสงสัย พวกเขาแค่มาที่นี่เพื่อรับเช็คเงินเดือนในวันจันทร์หรือไม่' บีน กล่าว 'สเตฟอน ดิ๊กก์ส ได้ค่าจ้างอย่างงาม, โอเค? เขาสามารถพูดได้ว่า 'ผมสบายดี ผมพร้อมแล้ว ผมสามารถเอาเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของผมไป ดังนั้นผมจะทำอะไรก็ได้ที่ผมต้องการ' เขาต้องการจะชนะ และเขาก็ใส่อารมณ์ของเขาลงบนแขนเสื้อของเขา แต่นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาดีจริงๆๆ นั่นคือคนที่ สเตฟ เป็น'

'ผมเป็นคนเจ้าอารมณ์เหมือนกัน และถ้าผมแพ้ บางครั้งผมอาจคิดว่าผมแย่กว่า สเตฟ แล้วมันตอบโจทย์ไหม?'


ดิ๊กก์ส ไม่ได้พูดคุยกับสื่อหลังจบเกม ก่อนปีกนอกประสบการณ์จะทำลายความเงียบสงบบนโซเชียลมีเดียด้วยการทวีตข้อความว่า 'อยากให้ผมโอเคกับการพ่ายแพ้เหรอ? ไม่นะ' ดิ๊กก์ส เริ่ม 'อยากให้ผมโอเคกับระดับการเล่นของเราเมื่อมันไม่ถึงมาตรฐานเหรอ?'

'มันง่ายที่จะวิจารณ์ปฏิกิริยาของผมมากกว่าผลลัพธ์'

ส่วน ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ช บิลล์ส กล่าวถึง ดิ๊กก์ส ว่า 'สเตฟ เป็นคนที่มีการแข่งขันสูง อย่างที่เราทราบกันดี และนั่นเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่เราทุกคนรักเขา และเขาก็หงุดหงิดเหมือนกับเราทุกคน เขาเข้ามาในวันนี้ และเขากับผมก็คุยกัน และผมจะปล่อยมันไว้อย่างนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด