:::     :::

ตราหมีสนใจรับเซ้งเฟร์รานจากบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หากทีมตราหมีประเคนเงินให้ บาร์เซโลน่า ไม่น้อยกว่า 45 ล้านยูโร

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด สนใจดึง เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกสำรองของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมตราหมีอาจต้องใช้เงินทุนถึง 45 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ

บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด ต่างสลับซื้อนักเตะของแต่ละฝ่ายไปร่วมทีมในอดีตที่ผ่านมา อาทิ ดาบิด บีย่า, หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์, อาร์ดา ตูราน รวมถึงรายล่าสุดอย่าง เมมฟิส เดอปาย ที่ย้ายจากทีมอาซูลกราน่ามาอยู่กับทัพตราหมีด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นอีก 1 ล้านยูโร โดยทั้งสองฝ่ายยังทำเงื่อนไขที่จะทำให้ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าสามารถเซ็นสัญญากับ ยานนิค การ์ราสโก้ ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ขณะเดียวกันจากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า แอตเลติโก มาดริด สนใจนักเตะของ บาร์เซโลน่า อย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส เช่นเดียวกัน หลังแนวรุกวัย 22 ปียังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ อย่างที่คาดหวัง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคม 2020 ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร เขายิง 9 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 28 เกม ซึ่งเป็นการออกสตาร์ท 19 ครั้ง

แอตเลติโก มาดริด กำลังวางแผนยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โตม่าส์ เลอมาร์ กำลังจะสิ้นสุดสัญญา ขณะที่ การ์ราสโก้ กับ ชูเอา เฟลิกซ์ มีโอกาสย้ายสังกัด แต่คาดว่าทีมตราหมีจะต้องใช้งบไม่น้อยกว่า 45 ล้านยูโรในการเซ็นสัญญากับ เฟร์ราน ตอร์เรส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด