:::     :::

มิลานนัดคุยโรม่าอีกรอบเชื่อมั่นสอยซานิโอโล่

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน นัดคุยกับ โรม่า รอบใหม่ เพื่อหาทางออกในการคว้าตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอิตาลี ภายในเดือนมกราคมนี้

ซานิโอโล่ แจ้งความประสงค์ต้องการอำลา โรม่า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะไม่มีความสุขกับสถานการณ์ต่างๆ ของตนเองที่สโมสร โดยเฉพาะการถูกแฟนบอลบางกลุ่มโห่ใส่ในเกมสุดท้ายที่ลงสนาม

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ผู้อำนวยการสโมสรของ มิลาน นัดคุยกับฝั่ง โรม่า เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา เป็นการหารือเพื่อหาบทสรุปในการย้ายทีมของ ซานิโอโล่ ให้ได้ ขณะที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก็จะปิดทำการแล้ว
ข้อเสนอที่ทั้งสองทีมจะตกลงกันได้ คาดว่าจะเป็นการยืมตัวโดยมีค่าธรรมเนียม 2 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขภาคบังคับซื้อขาด ซานิโอโล่ หลังจากนั้นในราคา 23 ล้านยูโร บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอีกจำนวนหนึ่ง
มิลาน เชื่อมั่นเต็มที่ว่าจะบรรลุข้อตกลงกับ โรม่า ได้ทันเวลา โดยเวลานี้ ปีศาจแดงดำ กลายเป็นทีมเดียวที่มีโอกาสคว้าตัว ซานิโอโล่ แล้ว หลังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปลี่ยนแผนไปเซ็นสัญญายืมตัว อาร์เนาต์ ดานยูม่า ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์จาก บียาร์เรอัล แทน
สำหรับ ซานิโอโล่ ที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมล่าสุดที่บุกชนะ สเปเซีย 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหลือสัญญากับ โรม่า จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด