:::     :::

สปอร์ติ้งเล็งแลมพ์ตีย์เสียบแบ็กขวาปอร์โร่

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ติ้ง ลิสบอน แสดงความสนใจ ทาริก แลมพ์ตีย์ แบ็กขวาทีมชาติกานาของ ไบรท์ตัน มาเสียบแทนที่ เปโดร ปอร์โร่ ที่มีแววย้ายทีมก่อนตลาดปิดสูง

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังมองหาแบ็กขวาคนใหม่มาแทนที่ ปอร์โร่ ที่กำลังจะย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยเล็งไปที่ แลมพ์ตีย์ แบ็กขวาฝีเท้าจรวดของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

แลมพ์ตีย์ เป็นตัวหลักของ ไบรท์ตัน ในฤดูกาล 2021-22 ลงเล่นไป 32 เกมรวมทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทั้ง แกรม พ็อตเตอร์ และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ สองผู้จัดการทีม เดอะ ซีกัลล์ส จากประวัติการลงสนามที่เพิ่งลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ที่เหลือเป็นการลงในฐานะตัวสำรองถึง 15 เกม

ทั้งนี้ สปอร์ติ้ง พร้อมยอมรับการสูญเสีย ปอร์โร่ เอาไว้แล้ว เพราะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 39 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวเลขจำนวนนี้ สโมสรเก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้รับส่วนแบ่งตามเงื่อนไขข้อตกลงจำนวน 30 เปอร์เซนต์

สำหรับ แลมพ์ตีย์ เกิดที่ประเทศอังกฤษ ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมาตั้งแต่ชุดยู-18 จนถึงยู-21 ก่อนเปลี่ยนมาเล่นให้ทีมชาติกานาชุดใหญ่ตามเชื้อสายของตัวเองเมื่อปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 4 เกม ในจำนวนนั้นเป็นการลงตัวจริง 1 เกม และลงสำรอง 1 เกมในฟุตบอลโลก 2022



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด