:::     :::

เบอร์โรว์ยอมรับชีฟส์เป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยาก

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มหวังนำ ซินซินเนติ เบงกอลส์ บุกชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ทัพหัวหน้าเผ่าจะเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยากก็ตาม

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมยากสำหรับทีมเสือลายพาดกลอน แม้ว่าพวกเขาจะเอาชนะคู่แข่งตลอดการพบกัน 3 ครั้งหลังสุดก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราเคยอยู่ในจุดเหล่านี้ เรามีประสบการณ์' เบอร์โรว์ กล่าว 'เรารู้ว่าเรากำลังเล่นกับทีมอะไร ทีมที่เคยเข้าถึงเกมนี้ตลอด 5 ฤดูกาลล่าสุด และพวกเขาทุกคนอยู่ในสนามนั้น ดังนั้น สำหรับผม พวกเขายังคงเป็นทีมที่ต้องเอาชนะ และเรากำลังไปหาพวกเขา แต่เรารู้ว่ามันจะยาก มันเป็นการต่อสู้ที่ยาก และเรารู้ถึงประเภทของผู้เล่นในทีมนั้น'

ในซีซั่น 2021 ชีฟส์ ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานเล็กน้อยหลังพ่าย 4 จาก 7 เกมแรก ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะชนะ 9 จาก 10 เกมสุดท้าย เกมเดียวที่พวกเขาพ่ายแพ้ในขณะนั้นคือการเผชิญหน้ากับ เบงกอลส์ ก่อนจะถูกทีมเสือลายพาดกลอนย้ำชัยชนะอีกครั้งในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี แต่พวกเขาพ่ายต่อ แอลเอ แรมส์ ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56

ส่วนซีซั่น 2022 สถานการณ์คล้ายกันเพียงแต่ ชีฟส์ จบฤดูกาลปกติฐานะทีมอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซีด้วยสถิติ 14-3 ขณะที่ เบงกอลส์ เริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีนักก่อนจะลงเอยด้วยการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือด้วยสถิติ 12-4 ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟฐานะทีมอันดับ 3 สำหรับการพบกันระหว่าง เบงกอลส์ กับ ชีฟส์ ปรากฎว่าทีมเสือลายพาดกลอนสามารถคว้าชัยชนะเหนือทัพหัวหน้าเผ่าทั้งหมด

'มีผู้คนมากมายในห้องนั้น และผมจะบอกว่ามีคนมากมายทั่วทั้งลีกที่ต้องเผชิญกับความยากลำบาก' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมรู้ โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่มีทางเลือกอย่างอื่น มันทำให้ผมเป็นตัวผมในฐานะคนๆหนึ่ง และในฐานะผู้เล่น'

'และมีคนมากมายในล็อคเกอร์รูมนั้นที่ยังคงพยายามพิสูจน์ตัวเอง ไม่ว่าพวกเขาจะชนะกี่เกม หรือเล่นดีแค่ไหน หรือเซ็นสัญญากี่ฉบับ พวกเขายังคงต้องทำงานต่อไป เพราะนั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเขามาถึงจุดนี้' 

'เราเล่นกับพวกเขา 2 ครั้งในสองฤดูกาลล่าสุด แต่ละครั้งห่างกันราวหนึ่งเดือน เรารู้จักพวกเขา พวกเขารู้จักเรา มันจะต้องสนุกแน่ๆ' เบอร์โรว์ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด