:::     :::

มาโฮมส์พร้อมนำทัพชีฟส์ชิงแชมป์เอเอฟซี

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ พร้อมลงนำทัพ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมลงนำทัพหัวหน้าเผ่าลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ บาดเจ็บข้อเท้าแพลงในช่วงท้ายควอเตอร์แรกของเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 27-20 ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง ท่ามกลางข้อสงสัยว่าเขาจะพร้อมลงเล่นเกมชิงแชมป์สายกับ เบงกอลส์ หรือไม่ 

'สัปดาห์ชิงแชมป์เอเอฟซี' มาโฮมส์ กล่าวถึงเกมกับ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ 'พร้อมจะลุย'

มาโฮมส์ กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันพุธ หลังอาการเจ็บข้อเท้าขวาของเขามีความคืบหน้าด้วยดี 'มันกำลังไปได้ดี ผมเข้ารับการรักษา 2-3 วัน พักฟื้น 2-3 วัน รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามซ้อมและลองทดสอบดูว่าผมอยู่ตรงไหน แต่ตอนนี้รู้สึกดีมาก'


'ผมรู้สึกดีขึ้นกว่าที่ผมคิดว่าจะเป็นหลังจบเกม การก้าวต่อไประหว่างเกมมันเจ็บแน่นอน แต่หลังจากจบเกม ผมสามารถพักและทำให้มันเย็นลงและทำสิ่งต่างๆแบบนั้นได้ ผมรู้สึกว่าอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นเล็กน้อย และเห็นได้ชัดว่าในเช้าวันต่อมาก็รู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย จากนั้นผมก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์ ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าผมรู้สึกอย่างไรในการฝึกซ้อมวันนี้'

รูปแบบการเล่นของ มาโฮมส์ เปลี่ยนไปหลังจากเขากลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของเกมกับ จากัวร์ส เขาเป็นผู้นำของลีกในการขว้างบอลนอกพ็อคเก็ตในช่วงฤดูกาลปกติ แต่ไม่มีการขว้างบอลลักษณะดังกล่าวในครึ่งหลัง ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีคาดว่าเขาจะต้องแก้ไขการบาดเจ็บก่อนลงเผชิญหน้ากับ เบงกอลส์

'ผมจะต้องหาวิธีที่จะสามารถผลักออกไปได้ และยังสามารถขว้างบอลได้อย่างถูกวิธี ผมจะผลักดันมันเล็กน้อยในวันนี้ และวันถัดไป และวันถัดไปอีกครั้ง แล้วดูว่าผมจะทำอะไรได้บ้าง เห็นได้ชัดว่าจะไม่ทำให้การบาดเจ็บซ้ำเดิม แต่ลองดูว่าผมจะทำอะไรได้บ้างในวันอาทิตย์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด