:::     :::

บาเยิร์นไม่ปลื้มพฤติกรรมนาบรี้

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช นาบรี้ แสดงความไม่เป็นมืออาชีพเพียงพอจนสร้างความไม่พอใจแก่ต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค จนต้องมีการพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจ

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าสโมสรได้พูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกับ แซร์ช นาบรี้ หลังแนวรุกวัย 27 ปีไปโผล่ที่กรุงปารีสเมื่อวันเสาร์ทั้งที่ควรจะพักผ่อนอยู่บ้านท่ามกลางโปรแกรมลงสนามถี่ยิบ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นาบรี้ เดินทางไปกรุงปารีสเมื่อวันเสาร์ หลัง บาเยิร์น มิวนิค ประเดิมช่วงครึ่งฤดูกาลหลังด้วยเกมบุกเสมอ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 จากนั้นทีมเสือใต้ก็ลงเล่นในวันอังคารที่เสมอ เอฟซี โคโลญจน์ ด้วยสกอร์เดียวกัน โดยแนวรุกวัย 27 ปีลงเล่นฐานะตัวจริง 

การเดินทางไปกรุงปารีสในช่วงวันหยุดของ นาบรี้ ไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด แต่ด้วยตารางแข่งขันที่อัดแน่นหมายความว่าการพักฟื้นจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับแนวรุกวัย 27 ปี ก่อนทัพเสือใต้จะลงเผชิญหน้ากับทีมแพะบ้า ส่งผลให้เขาทำผลงานย่ำแย่จนถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง ซึ่งสร้างความไม่พอใจต่อสโมสรอย่างมาก

'นั่นเป็นมือสมัครเล่น มันไม่เหมาะกับ บาเยิร์น มิวนิค การพักผ่อนในวันหยุดเป็นสิ่งสำคัญ เราจะต้องพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้' ซาลิฮามิดซิช กล่าวถึงประเด็นของ นาบรี้ 

จากรายงานเพิ่มเติมระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ใช้การพูดคุยเพื่อแก้ไขสถานการณ์กับ นาบรี้ แต่สโมสรไม่ได้สั่งปรับเงินนักเตะแต่อย่างใด หลังแนวรุกวัย 27 ปีเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและการพูดคุยกับ ซาลิฮามิดซิช ออกมาในเชิงบวก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด