:::     :::

เปอตีต์เตือนแฟนปืนต้องให้เวลาแข้งใหม่

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล เปอตีตต์ อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล เตือนแฟนบอลอย่าเพิ่งคาดหวังกับแข้งใหม่อย่าง เลอันโดร ทรอสซาร์ และ ยาคุบ คีวีออร์

"ปืนใหญ่" เสริมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคมด้วยการทุ่ม 27 ล้านปอนด์ ดึง ทรอสซาร์ ตัวรุกมาจาก ไบรท์ตัน ตามด้วยอีก 18 ล้านปอนด์ คีวีออร์ เซนเตอร์จาก สเปเซีย ซึ่งทาง เปอตีต์ เชื่อมั่นในศักยภาพของทั้งคู่แต่ก็อยากให้เวลาในการปรับตัวด้วย

"มันเป็นความท้าทายที่แตกต่างระหว่างการเล่นให้ อาร์เซน่อล เมื่อเทียบกับ ไบรท์ตัน" เปอตีต์ กล่าวกับ สปอร์ติ้ง โพสต์เมื่อถูกถามถึง ทรอสซาร์? "ไบรท์ตันคุ้นเคยกับการเล่นฟุตบอลที่ดีมาก และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกระทั่งเขาออกจากทีม"


"การดูเขาลงสนามเมื่อย้ายเข้ามา มันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณต้องย้ายมาในช่วงกลางซีซั่นแบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่กำลังทำผลงานได้ดี มันอาจจะเป็นเรื่องยากเพราะต้องใช้เวลาปรับตัว เข้าไปสู่ห้องแต่งตัวและทำความเข้าใจกับสิ่งที่ อาร์เตต้า ต้องการ"

"เขาแค่ต้องการเวลาและความอดทนเพราะเขามีคุณสมบัติ แต่เขาต้องการเวลาเพื่อแสดงศักยภาพออกมา ผมรู้สึกว่ามันยากสำหรับเขาใน 2-3 เกมแรก มันเป็นไปไม่ได้ที่จะตัดสินเขาในตอนนี้"

ส่วนในรายของ คีวีออร์ ทาง เปอตีต์ กล่าวว่า "เขาสามารถเล่นได้ทั้งกองกลางหรือกองหลัง เขามีความกระฉับกระเฉงและมีเทคนิคที่ดีและเขาเล่นบอลได้ดุดันมาก มันยากที่จะผ่านเขาไปได้และเขาแย่งบอลได้ดีด้วย"

"แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขายังเล่นเป็นโฮลดิ้งมิดฟิลด์ในพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ เพราะเขายังเด็กและยังต้องพัฒนาต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด