:::     :::

อดีตแข้งผีชี้ควรเก็บเดเคอาเอาไว้กับทีม

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล พาร์คเกอร์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ เอริก เทน ฮาก ควรจะต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา โดยไม่เชื่อว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน จะทำได้ดีกับสโมสร

มือกาวชาวสเปนกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งจากรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้มีทั้งเรื่องต่อสัญญาใหม่ที่นักเตะต้องลดค่าเหนื่อยลงอย่างมาก รวมถึงเรื่องที่ทีมพร้อมปล่อยออกไปและมีการมองหาตัวแทนเอาไว้แล้วด้วย

อย่างไรก็ตามทาง พาร์คเกอร์ มองว่าทีมควรจะยึดมั่นกับ เด เคอา มากกว่าที่จะหันไปหา พิคฟอร์ด พร้อมชี้ว่านายทวารที่อยู่กับทีมมานาน 12 ปีควรได้ความเคารพมากกว่านี้

"ดาบิด เด เคอา ถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา" พาร์คเกอร์ กล่าวกับ อพอสตาโกลอส "เขาทำได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาควรได้รับความเคารพมากกว่าที่เป็นอยู่"


"เขาไม่ใช่นักเตะเก่งที่สุด แต่งานของเขาคือป้องกันประตู คุณอาจจะดึง จอร์แดน พิคฟอร์ด คนที่มีตัวเลขที่ดีในเกมฟีฟ่าเข้ามาสู่สโมสร แต่เขาจะไม่มีทางทำได้ดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ตัวจริงอยากเห็น ดาบิด เด เคอา ต่อสัญญาใหม่ แต่แฟนบอลฟีฟ่าอยากได้ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นการไม่เคารพเลย"

"เขาสมควรได้สัญญาใหม่ เขามีสิทธิ์ที่จะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่ผมยังหวังว่าสโมสรจะนำผู้รักษาประตูมาแข่งแย่งตำแหน่งกับเขา ผู้เล่นทุกคนต้องการการแข่งขัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด