:::     :::

แพนเธอร์สเตรียมตั้งไรช์เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ จะเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ด้วยสัญญา 4 ปี

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เตรียมแต่งตั้ง แฟร้งค์ ไรช์ วัย 61 ปี เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ด้วยสัญญา 4 ปี ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่ เดวิด เท็ปเพอร์ ทุ่มเงินซื้อกิจการ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เขาตั้ง แม็ตต์ รูล เป็นหัวหน้าโค้ชคนแรกในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 แต่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวังหลังโค้ชวัย 47 ปี ทำสถิติ 11-27 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วหลังออกสตาร์ทซีซั่น 2022 ด้วยสถิติ 1-4 ก่อนตั้ง สกอตต์ ฟิตเทอร์เรอร์ รับงานเฮดโค้ชชั่วคราวจนจบฤดูกาล

ขณะที่ ไรช์ ผ่านการทำงานกับแฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลมาอย่างโชกโชนโดยประสบความสำเร็จในฐานะโค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2016-2017 และมีส่วนช่วยทีมฟิลลี่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 52 ก่อนย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตั้งแต่ปี 2018 

ตลอดการทำงาน 4 ปีครึ่งในอินเดียนาโพลิส ไรช์ ทำสถิติ 40-33-1 เขาถูกไล่ออกในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังทำผลงานน่าผิดหวังด้วยสถิติ 3-5-1 แม้ว่าเขาจะนำทีมอินดี้เข้าเพลย์ออฟ 2 จาก 3 ฤดูกาลแรกก็ตาม ทว่าด้วยความไม่แน่นอนของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กทำให้เขาถูกปลดในที่สุด

ตามรายงานระบุว่า เท็ปเพอร์ เชื่อมั่นว่าการเลือก ไรช์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่คือการตัดสินใจที่ถูกต้อง หลังล้มเหลวกับการเลือกโค้ชจากคอลเลจมาทำงาน แต่ รูล พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันไม่เป็นผล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด