:::     :::

ตาเปียยันเก้าอี้มาสเคราโน่ยังแข็งแรง

วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แสดงออกถึงความผิดหวังอย่างชัดเจนหลังทีมชาติอาร์เจนตินาชุดยู-20 ปีทำผลงานย่ำแย่จนตกรอบแบ่งกลุ่มของศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ที่ประเทศโคลอมเบีย

เคลาดิโอ ตาเปีย ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินายังสนับสนุนการทำงานของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ต่อไป แม้เทรนเนอร์วัย 38 ปีจะทำผลงานน่าผิดหวังนำทัพ 'ฟ้า-ขาว' ตกรอบแบ่งกลุ่มของศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ชุดยู-20 ปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาร์เจนตินาชุดยู-20 ปีของ มาสเคราโน่ ทำผลงานในรายการชิงแชมป์ทวีปน่าผิดหวัง หลังคว้าชัยชนะเหนือ เปรู เพียงเกมเดียว แต่ปราชัยต่อทั้ง ปารากวัย, บราซิล และ โคลอมเบีย สิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น แต่ ตาเปีย ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินายังสนับสนุนการทำงานของเทรนเนอร์วัย 38 ปีต่อไป

'วันนี้ ผมอยู่ที่ เอเซยซ่า เพื่อรับทีมชุดยู-20 ของทีม ซึ่งนำโดยโค้ชของพวกเขา ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โปรเจ็กท์ทีมชาติ นอกเหนือจากผลการแข่งขันแล้ว ยังเป็นเส้นทางที่เราเลือกและเป็นเส้นทางที่เราทุกคนต้องการจะไป เราจะหว่านต่อไปเพื่อเก็บเกี่ยว (ผลการแข่งขัน)' ตาเปีย กล่าว

มาสเคราโน่ เคยเล่นภายใต้ยอดโค้ชหลายคน อาทิ ราฟาเอล เบนีเตซ, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ทำให้หลายคนคาดหวังว่าเขาจะเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมในอนาคต แต่ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดยู-20 ของเขายังไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเช่นนั้น ทั้งที่มีผู้เล่นพรสวรรค์หลายคน และทีมของเทรนเนอร์วัย 38 ปียังขาดเอกลักษณ์และโครงสร้างที่ชัดเจน

'ผมไม่มีอะไรจะพูดมากนัก ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ที่นี่ผมเป็นคนล้มเหลว และผมต้องรับผิดชอบ สิ่งดีที่สุดในตอนนี้คือกลับไป อาร์เจนตินา ใจเย็นๆ และผมขอย้ำอีกครั้ง ขอบคุณมากสำหรับโอกาสนี้' มาสเคราโน่ กล่าวหลังทีมฟ้าขาวโบกมือลาทัวร์นาเมนต์ที่โคลอมเบียก่อนเวลาอันควร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})