:::     :::

มาโฮมส์เล่นทั้งเจ็บข้อเท้าก่อนนำชีฟส์ลุยซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังแสดงพิษสงอย่างยอดเยี่ยมนำ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ล้างตา ซินซินเนติ เบงกอลส์ นำทัพหัวหน้าเผ่าเข้าถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 ตามเป้าหมาย

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่า แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีพร้อมอาการเจ็บข้อเท้า แต่ยังทำผลงานได้ดีก่อนนำทัพหัวหน้าเผ่าเอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 23-20 ผ่านเข้าสู่เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ตามเป้าหมาย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผู้คนที่ไม่รู้ว่าเขาบาดเจ็บแค่ไหน' เวียช กล่าว 'เราทุกคนเห็นการบาดเจ็บ ข้อเท้าส่วนบนเป็นอาการบาดเจ็บสาหัส และบางครั้งพวกเขาก็พลาดไป 2-3 สัปดาห์ และเขาออกไปวิ่งเพื่อดาวน์แรกและเล่นบิ๊กเพลย์ในเกมที่ทำให้เราอยู่ในระยะทำฟิลด์โกล'

'แต่มันแค่เพิ่มให้กับมรดกที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว'

มาโฮมส์ บาดเจ็บข้อเท้าขวาส่วนบนจากเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าจะลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์ หลังกลับมาลงฝึกซ้อมตามปกติระหว่างสัปดาห์ แต่ปัญหาที่ใหญ่กว่าคือประสิทธิภาพที่เขาสามารถทำได้ แต่ถึงอย่างไรทัพหัวหน้าเผ่ายังมีความมั่นใจแม้ มาโฮมส์ จะลงเล่นท่ามกลางการบาดเจ็บก็ตาม

'เขาทำให้ผมไม่คิดว่าเขาจะลงเล่นไม่ได้' แอนดี้ รีด เฮดโค้ช ชีฟส์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี เขาไม่เคยพลาดแม้แต่สแน็ปเดียว'

มาโฮมส์ นำทีมบุก ชีฟส์ ทำสกอร์ตลอด 3 ครั้งแรกของการครองบอล สองครั้งแรกลงด้วยการฟิลด์โลก และครั้งหลังสุดเป็นการขว้างให้ปีกใน เทรวิส เคลซี่ รับทำสกอร์ระยะ 14 หลา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะจบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 29 จาก 43 ครั้ง ระยะ 326 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 

'ผมแค่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าชัยชนะ และแน่นอนว่ามีหลายครั้งที่คุณเห็นมันไม่ปล่อยให่ผมทำในสิ่งที่ผมต้องการ' มาโฮมส์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บข้อเท้าของเขา 'แต่ผมทำได้เพียงพอในการเล่นเกมสุดท้ายเพื่อดาวน์แรกและพาตัวเองออกจากขอบเขตและพยายามให้โอกาส แฮร์ริสัน ที่จะเอาชนะ เห็นได้ชัดว่าเราได้ธง และ (ออสไซ) ผลักผม ผลักผมค่อนข้างช้า'

'ผมรู้สึกไม่ดีแน่นอน ผมคิดว่าสิ่งแย่ที่สุดคือตอนที่ผมฟัมเบิ้ล ผมพยายามหยิบมันขึ้นมา และนั่นน่าจะเป็นสิ่งที่ผมปรับแต่งมันได้แย่ที่สุดในระหว่างเกม พวกเขาเข้าใกล้ผมมากสุดเท่าที่จะทำได้ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ จากนั้นผมก็ต่อสู้ให้ผ่านพ้นไป และผมจะมีเวลาอีก 2-3 สัปดาห์เพื่อเตรียมตัวให้พร้อม' มาโฮมส์ กล่าวถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด