:::     :::

จักพันหวังดวลบุรีรัมย์เป็นจุดเปลี่ยนเดอะแรบบิท

วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักพัน ไพรสุวรรณ หวังเกมพบ บุรีรัมย์ จะเป็นจุดเปลี่ยนของทัพ "เดอะ แรบบิท"

"นุ๊ก" จักพัน ไพรสุวรรณ กองหลังดีกรีทีมชาติไทยจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังทัพ "เดอะ แรบบิท" จะทำผลงานออกมาดีในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้  เชื่อมั่นหากทำได้จะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่คอยสนับสนุนทีมด้วยดีเสมอมา
โดย จักพัน ไพรสุวรรณ กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนพบ บุรีรัมย์ฯว่า "สำหรับส่วนตัวผมตอนนี้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ในส่วนของทีมหลังจากที่เราเพิ่งจบแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็อยู่ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายเพื่อฝึกซ้อมและเตรียมแทคติกแผนการเล่นก่อนเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ส่วนผลงานของทีมในช่วงเลกสองอาจจะยังไม่ค่อยดีนักซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องปกติเพราะเรามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเยอะ อีกทั้งผู้เล่นตัวหลักของเราหลายคนก็มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ ซึ่งโค้ชเองก็พยายามแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้อยู่ และผมเชื่อว่าเราจะดีขึ้นเมื่อทุกอย่างพร้อมสมบูรณ์"
นอกจากนี้แนวรับวัย 28 ปี ยังหวังว่าการพบกับ บุรีรัมย์ฯ จะเป็นจุดเปลี่ยนของทีม "เกมกับ บุรีรัมย์ฯ แน่นอนว่านี่คือเกมใหญ่ดังนั้นเราต้องเตรียมงานกันอย่างหนักทั้งเรื่องแผนการเล่น และแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่าน ๆ มา เพื่อให้ทีมพร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้ แม้ว่าเกมรุกของเขาจะอันตรายแต่ผมเองก็พร้อมที่รับมือ แต่เราต้องสู้กันเป็นทีมผมเชื่อว่านักเตะของเราก็มีดีพอและจะคว้าชัยชนะได้เช่นกัน ที่ผ่านมาผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ค่อยเชียร์และสนับสนุนทีม แม้ว่าผลการแข่งขันอาจไม่เป็นใจ แต่พวกเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่โดยเฉพาะเกมวันเสาร์นี้ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลทุกคนร่วมเข้ามาเป็นกำลังใจให้กับทีม ผมเชื่อว่าหากเราเก็บสามแต้มได้ในนัดนี้มันจะเป็นจุดเปลี่ยนของทีมให้เรากลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง"
สำหรับการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 18 ของฤดูกาลระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.30 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})