:::     :::

อัล-เคไลฟี่ลงมือเองบินหารือค่าตัวสคริเนียร์

วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ลงมือดำเนินการด้วยตัวเอง หวังเซ็นสัญญากับ มิลาน สคริเนียร์ ให้ทันตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า อัล-เคไลฟี่ เดินทางไปถึงประเทศอิตาลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน เป็นการส่วนตัว หวังตกลงค่าตัวและเซ็นสัญญากับ สคริเนียร์ ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า สคริเนียร์ ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัววันที่ 1 กรกฏาคม อย่างไรก็ตาม ทั้งกองหลังทีมชาติสโลวาเกีย และทีมดังแห่งลีกเอิง ยังคงหวังว่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เลย หากสามารถตกลงค่าตัวกับ อินเตอร์ ได้

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ พร้อมขาย สคริเนียร์ ในราคา 20 ล้านยูโร ขณะที่ เปแอสเช ยื่นข้อเสนอแรกไปแล้วที่ 10 ล้านยูโร และถูกตีกลับตามคาด

ล่าสุด อัล-เคไลฟี่ ลงมือดำเนินการด้วยตัวเอง หลังเดินทางมาถึงอิตาลีเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายอาจเป็นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีก 5 ล้านยูโร ที่น่าจะสร้างความพึงพอใจให้ อินเตอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด