:::     :::

'อันเช่'ยันมาดริดพร้อมสู้เพื่อทุกแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จะต่อสู้เพื่อลุ้นความสำเร็จทุกรายการในซีซั่นนี้จากการยืนยันของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทัพ 'โลส บลังโกส' จะต่อสู้เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการที่เหลืออยู่ แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าจนส่งผลกระทบต่อทีม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด คว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นที่แล้ว นั่นหมายความว่าทีมชุดขาวได้เข้าร่วมการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันเริ่มส่งผลกระทบต่อทีมหลังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่ อันเชล็อตติ ยืนยันว่ามาดริดจะต่อสู้เพื่อลุ้นความสำเร็จในทุกรายการที่เหลืออยู่ในตอนนี้ โดยเตรียมเดินทางไปโมร็อกโกเพื่อล่าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในสัปดาห์หน้า

'เราจะไม่ละทิ้งการแข่งขันเพราะเราอยู่ใกล้มาก เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศของ โกปา เดล เรย์, รอบรองชนะเลิศสโมสรโลก, รอบ 16 ทีมในแชมเปี้ยนส์ลีก สโมสรนี้จะไม่ละทิ้งการแข่งขัน และเราไม่ต้องการทิ้งเกมใดๆ'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงความต้องการที่น่าทึ่งของนักเตะในทุกวันนี้ว่า 'การทุ่มเทของนักเตะเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะเรามีปฏิทินที่น่าเหลือเชื่อ ที่นี่ไม่ได้หยุดเพราะ ลา ลีกา ต้องการพวกเขา, สหพันธ์ฯ (RFEF) ต้องการพวกเขา, ยูฟ่า ต้องการพวกเขา, ฟีฟ่า ต้องการพวกเขา'

'และเราไม่มีวันหยุด เราต้องหยุดพักสักครู่เพราะหากนักเตะเหนื่อยล้า ทุกอย่างก็จบ มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่ได้เล่นในการแข่งขันทั้งหมดนี้ แต่ก็มีขีดจำกัด พวกเราทุกคนต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด