:::     :::

เปิดจดหมายซานิโอโล่หลังตลาดปิด

วันพฤหัสบดีที่ 02 กุมภาพันธ์ 2566
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางของ โรม่า ส่งจดหมายเปิดผ่านทางสื่อถึง โรม่า หลังจากที่กระแสข่าวเรื่องย้ายออกสังกัดจนโดนตัดชื่อออกจากทีมไป

สตาร์วัย 23 ปีตกเป็นข่าวว่ายื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาสร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรอย่างมาก แต่กลับปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นกับ บอร์นมัธ ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวก็โดนแฟนบอลคุกคามอย่างหนัก จนต้องหนีไปอยู่ที่บ้านของครอบครัวที่ สเปเซีย

ล่าสุดเจ้าตัวมีการเปิดจดหมายผ่าน เอเอ็นเอสเอ ว่า "มีการพูดคุยและเขียนอะไรไปมากมายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย ผมมาที่ โรม่า ในฐานะผู้เล่นที่ไม่มีใครรู้จักและแฟนบอลก็ตอบรับผมเสมือนเป็นคนของพวกเขาเอง พวกเขาให้ความมั่นใจกับผม ให้ความกล้าหาญและความรักในช่วงเวลาที่เลวร้ายและมืดมนจากการบาดเจ็บของผม"

"ที่ ติราน่า, กับประตูนั้น ผมรู้สึกว่าผมได้ตอบแทนพวกเขากับทุกสิ่งที่ได้รับ ซึ่งมีส่วนทำให้เกิดช่วงเวลาแห่งความสุขที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำสำหรับโรมานิสตี้ทุกคน 


"ตลอดชีวิต 23 ปี ผมผ่านประสบการณ์ที่เพื่อร่วมทีมหลายคนไม่เคยเจอมาตลอดอาชีพ ทั้งการล้มลง ลุกขึ้นใหม่ ล้มลงอีกครั้ง ปีนกลับขึ้นมา คว้าชัยชนะ"

"ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อนสำหรับผมเมื่อมันกลายเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าอนาคตในอาชีพของผมจะเป็นยังไง อย่างไรก็ตามผมทำงานอย่างหนักอยู่เสมอในสนามและในการซ้อมด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างสูง"

นอกจากนี้ ซานิโอโล่ ยังพูดถึงการคุกคามจากแฟนบอลว่า "เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกหวาดกลัว, สำหรับผมและครอบครัว ผมรู้สึกถูกทอดทิ้ง มันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนและผมรู้สึกกลัวจริงๆ"

"อนาคตอยู่ในมือของเรา ผมกำหนดเองและมอบมันแก่ครอบครัว โรม่า"

สำหรับจดหมายดังกล่าวถูกเผยออกมาในช่วงที่ทาง ลา รีพับบลิก้า รายงานว่า โรม่า มีการลบรูปถ่ายและชื่อของ ซานิโอโล่ ออกจากห้องล็อกเกอร์ที่สนามซ้อมตริโกเรียด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด